Menu

แต่ฉันมีความสุขกับเขาคือ สิ่งที่เขาสมควรได้รับ บาร์เซโลนามีผู้เล่นนับไม่ถ้วนที่สร้างประวัติศาสตร์ โดยเฉพาะดาเนียล อัลวีสเขาเป็นไอดอลฟุตบอล สำหรับหลายๆคนรวมถึงฉันด้วย ฉันคุยกับเขาก่อนที่จะมา และเขาสนับสนุนให้ฉันทำงานหนัก เอเมอร์สันมีเป้าหมายในทางปฏิบัติมาก

มันต้องเป็นเพราะว่า พวกเขามีทักษะที่ยอดเยี่ยม ฉันเคารพเพื่อนร่วมทีม แต่ฉันจะแข่งขันเพื่อจุดเริ่มต้นด้วย ในการมาถึงของเอเมอร์สัน ประธานลาปอร์ตาได้ต้อนรับ การปรากฏตัวของผู้เล่น ยังได้พูดคุยเกี่ยวกับประเด็นสำคัญ ในปัจจุบันของบาร์เซโลนา ในงานแถลงข่าวอีกด้วย

เอ็มเมอร์สันเป็นสมาชิกคนสำคัญ ของแผนการสร้างทีมของเรา การดูเกมของเขาไฮไลท์ ทำให้ผมนึกถึงแบ็คขวาชาวบราซิล ผู้ยิ่งใหญ่ที่เคยเล่นที่นี่ จุดโทษของเขาคือ 300 ล้านยูโร ซึ่งหมายความว่า เราหวังว่าเขาจะเล่นที่นี่ได้นาน บาร์เซโลนาเรายังอยู่ในช่วงที่ยากลำบาก แต่ด้วยการเพิ่มผู้เล่นใหม่ และศักยภาพภายในทุกอย่างเป็นไปด้วยดี

ทีมทำได้ดีมากในช่วงปรีซีซั่น และเราจะพยายามดูว่า เราจะเสริมความแข็งแกร่งต่อไปได้หรือไม่ เมสซี่ต่อสัญญามันเป็นไปด้วยดี เป็นไปตามความคาดหวังของเรา สโมสรกำลังทำทุกอย่างที่ทำได้ เมสซี่ต้องการอยู่ในบาร์เซโลน่าต่อไป และเราจะทำให้ดีที่สุด เพื่อแก้ไขปัญหาที่สำคัญ สำหรับทั้ง 2 ฝ่ายผมเห็นคุณค่าของเมสซี่จริงๆ อย่างแน่นอน

ความตั้งใจที่จะดำเนินการต่อ หากทำได้ฉันจะขอบคุณมาก สำหรับการนัดหมาย ตราบใดที่ฉันคิดถึงเมสซี่ทุกคืน ฉันก็สามารถมีความฝันที่ดีได้ ความช่วยเหลือใหม่ทั้งหมด สามารถลงทะเบียนได้หรือไม่? ไม่มีปัญหาเรายังหวังว่า ลาลีกาจะมีความยืดหยุ่นมากขึ้น เพื่อจัดการแข่งขัน ทางการเงินที่ยุติธรรมมากขึ้น อย่างแน่นอน

สถานการณ์กับกรีซมันน์ ที่รายงานการกลับมา แอตเลติโกมาดริดกรีซมันพอใจกับ การเตรียมการของโค้ช เขาค่อนข้างเป็นมืออาชีพ และเล่นได้ดีในเกมที่แล้ว มีทีมที่สนใจในตัวเขา ดังนั้นโอกาสของเขาจึงเปิดกว้างมาก แต่ถ้าไม่มีข้อเสนอที่เหมาะสม เขาก็จะเล่นให้บาร์เซโ ลน่าต่อไป อย่างแน่นอน  เว็บพนัน

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 12 ส.ค. 2564 20:32:37 น. อ่าน 1270 ตอบ 0

facebook