Menu

พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูลพ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ซิตี้ ในการแข่งขันครั้งนี้

แม้ว่าลิเวอร์พูลจะแพ้ไป 1 ต่อ 2 ต่อแมนเชสเตอร์ซิตี้ ในตำแหน่งที่ได้เปรียบเพียง 4 แต้ม ลิเวอร์พูลยังคงนำแมนเชสเตอร์ซิตี้ ฟาน ฮาลอดีตโค้ชแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยังได้ให้สัมภาษณ์เมื่อไม่นานนี้ว่า เขามองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับ ชัยชนะของลิเวอร์พูลมากกว่า

ฟาน ฮาลเคยคุมทีมเอเรดิวิซี่, ลาลีกา, บุนเดสลีกาและพรีเมียร์ลีก เขามีประสบการณ์ และเกียรติยศมากมายนับไม่ถ้วน เขากล่าวว่าคล็อปป์เปลี่ยนลิเวอร์พูล ให้กลายเป็นการแข่งขันที่ดุเดือด ไม่ว่าจะเกมรุกหรือเกมรับ ทีมที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ผมจะคิดว่าน่าจะเป็นลิเวอร์พูล ลิเวอร์พูลไม่ได้พึ่งพา ความแข็งแกร่งส่วนตัวของผู้เล่น

อันที่จริงแมนเชสเตอร์ซิตี้คือ มีผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุด แต่กวาร์ดิโอล่ามีจุดอ่อน ทีมที่เขาสอนมักจะบุกเสมอ เมื่อทีมของเขาต้องการตั้งรับ พวกเขาดูแย่มาก แนวรับของลิเวอร์พูลนั้นดีกว่ามาก นั่นเป็นเพราะคล็อปป์ฝึกผู้เล่นของเขา ให้เป็นกองทัพ ไม่ว่าพวกเขาจะได้บอลหรือไม่ก็ตาม และนี่คือสิ่งที่ทีมของกวาร์ดิโอลาขาดไป แมนเชสเตอร์ซิตี้มีไอเดียฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม

และสไตล์การเล่นที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเขาขาดสปิริต ในการแข่งขันที่ถูกต้อง แน่นอนว่าอย่าเข้าใจผมผิด ผมยังคงชื่นชม วิธีการเล่นของแมนเชสเตอร์ซิตี้ แต่ลิเวอร์พูลของคล็อปป์คือยอดเยี่ยม แต่แมนเชสเตอร์ซิตี้ไม่ชนะเกมนี้? ฟาน ฮาล กล่าวว่าเกมนี้พิสูจน์ให้ฉันเห็นแล้วว่า แมนเชสเตอร์ซิตี้ตั้งรับไม่ได้ ลิเวอร์พูลทำให้บอลเท่ากัน  ไก่ชนออนไลน์

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 12 ส.ค. 2564 20:35:03 น. อ่าน 907 ตอบ 0

facebook