Menu

และสไตล์การเล่นที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเขาขาดสปิริต ในการแข่งขันที่ถูกต้อง แน่นอนว่าอย่าเข้าใจผมผิด ผมยังคงชื่นชม วิธีการเล่นของแมนเชสเตอร์ซิตี้ แต่ลิเวอร์พูลของคล็อปป์คือยอดเยี่ยม แต่แมนเชสเตอร์ซิตี้ไม่ชนะเกมนี้? ฟาน ฮาล กล่าวว่าเกมนี้พิสูจน์ให้ฉันเห็นแล้วว่า

มีผู้เล่นแมนเชสเตอร์ซิตี้ มากพอในเขตโทษ ที่จะเข้าร่วมในแนวรับ ไม่ควรเสียประตู แต่ส่วนใหญ่แล้ว พรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ซิตี้ ไม่ต้องการมันเลย แนวรับพวกเขาจะบดขยี้คู่แข่งขันเกือบทั้งหมด เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับ ทีมที่แข็งแกร่งอย่างลิเวอร์พูล คุณจะเห็นได้ว่า ผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ซิตี้ ไม่ได้ตั้งรับและพวกเขาดูไม่มั่นคง

ลิเวอร์พูลสมควรได้รับเสียงปรบมือ เพราะว่ามีเพียงไม่กี่ทีมเท่านั้น ที่สามารถบังคับให้แมนเชสเตอร์ซิตี้ตั้งรับได้ ลิเวอร์พูลผลักพวกเขาไปที่กำแพงในครึ่งหลัง และเราเห็นว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้กำลังมีปัญหา คุณสามารถเห็นได้ โดยดูที่เฟอร์มิโน่เขา เกือบจะไม่ได้วิธีการสัมผัสบอล แต่ระยะทางที่เขาทำเพื่อทีม

และแม้แต่ซาลาห์ก็วิ่งอย่างดุเดือดไปทั่วสนาม ออกไปทุกเกมทั้ง 3 ช่วยเพื่อนร่วมทีมของเขา ในการป้องกัน และเมื่อพวกเขาได้บอลกลับคืนมา พวกเขายังมีพลังงานเพียงพอ ที่จะมีส่วนร่วมในการโต้กลับ และสร้างโอกาสครั้งสุดท้าย ที่ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ลีกสูงสุด คือเมื่อ 29 ปีที่แล้ว นับตั้งแต่ก่อตั้งพรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูลได้กลายเป็นแชมป์ 3 ครั้ง แต่พวกเขาพลาดเป้าหมายสุดท้ายไปทั้งหมด ฟาน ฮาลเชื่อว่าแม้แมนเชสเตอร์ซิตี้ จะดึงเมืองกลับมาได้ แต่ความปราถนาในการชิงแชมป์ จะผลักดันให้ลิเวอร์พูลไปถึงที่สุด ที่กล่าวว่าผมมีความสุขมากที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ เอาชนะลิเวอร์พูลเพราะมันทำให้การแข่งขัน ชิงแชมป์นั้นน่าสนใจยิ่งขึ้น

สถานการณ์ตอนนี้มันน่าตื่นเต้น ทั้ง 3 ทีมมีโอกาสชนะ ท้ายที่สุดเราไม่สามารถยกเว้นท็อตแนมได้ แต่ถ้าถามผมว่า ทีมไหนมีทีมที่ดีที่สุด ผมว่าลิเวอร์พูล นักเตะลิเวอร์พูลพูดถูก ความปรารถนาสำหรับการชิงแชมป์นั้นแข็งแกร่งขึ้น ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาคว้าแชมป์ รายการสุดท้ายได้ ในความคิดของผม ลิเวอร์พูลแค่ต้องการคว้าแชมป์ให้ได้ มากกว่านักเตะของแมนเชสเตอร์ซิตี้ อย่างแน่นอน  slotxo

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 12 ส.ค. 2564 20:35:51 น. อ่าน 1275 ตอบ 0

facebook