Menu

ข่าวบอล โรนัลโด้จะไม่เข้าร่วม การแข่งขันอุ่นเครื่องปรีซีซัน ในฤดูกาลนี้

ข่าวบอล ในช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 1 สิงหาคม ยูเวนตุสลงเล่นนัดอุ่นเครื่อง ปรีซีซันครั้งที่สอง เพื่อแข่งขันกับทีมเซเรียบี ยูเวนตุสชนะ 2 ต่อ 1 อย่างง่ายดาย แต่โรนัลโด้ยังขาดอยู่ มีรายงานว่า โรนัลโด้จะไม่เข้าร่วม การแข่งขันอุ่นเครื่องปรีซีซัน แต่จะไปเยือนแคมป์นู กับทีมโดยตรง เพื่อเล่นแกมเบอร์คัพ และเล่นอีกครั้งกับเมสซี่

คริสเตียโนโรนัลโด ได้รางวัลของเซเรียอา โดยทำได้ 29 ประตู เมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวบรวมผู้ทำประตูสูงสุด ของลาลีกา พรีเมียร์ลีก และเซเรียอา สร้างสถิติใหม่ อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุสมีสถิติที่ย่ำแย่ ไม่เพียงแต่จบการแข่งขัน 9 สมัยติดต่อกัน แต่ยังไม่ถึงรอบสุดท้าย ที่พวกเขาทำคะแนน ให้ถึงสี่อันดับแรก

และผ่านเข้ารอบ สำหรับแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลใหม่ ปีร์โลออกจากทีมอย่างน่าเศร้า อัลเลกรีเข้าไปในวังเป็นครั้งที่สอง และเคยมีรายงานว่า โรนัลโดกำลังจะออกจากทีม และดิบาล่า ก็เข้าสู่แกนกลางใหม่ แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น โรนัลโด้กลับมาซ้อมทีม อัลเลกรีกล่าวอย่างตรงไปตรงมาว่า โรนัลโด้จะทำงานมากกว่านี้

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ไม่ได้ลงเล่น ในนัดอุ่นเครื่องนัดนี้ ดีบาล่า เคียซ่า จูเนียร์ และคิเอลลินี่ไม่อยู่ แต่เดอริชท์ ราบิโอ คูลูเซฟสกี และชซินสกี้ไม่อยู่ ยูเวนตุสเคยนำ 2 ต่อ 0 จากเป้าหมายของฟิลิปโป ลาโนเกียและคูลูเซฟสกี ยิงประตูในนาทีที่ 86 และยูเวนตุสชนะ 2 ต่อ 1 การแข่งขันอุ่นเครื่องสองนัดติดต่อกัน แต่อัลเลกรีสงบมาก  แทงบอล

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 13 ส.ค. 2564 15:25:26 น. อ่าน 812 ตอบ 0

facebook