Menu

ข่าวบอล ยูเวนตุสสนใจซื้อที่จะซื้อครอส ในช่วงซัมเมอร์นี้

ยูเวนตุสยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่เซเรียอา เตรียมเซ็นสัญญาเสริมตำแหน่งมิดฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของสื่อ ยูเวนตุสได้ดึงตัวโทนี่โครส มิดฟิลด์ของเรอัลมาดริด เข้ามาแทนที่ แต่ยูเวนตุสจำเป็นต้องขายแรมซีย์ก่อน ยูเวนตุสมีผลงานที่ย่ำแย่ในฤดูกาลที่แล้ว และจบอันดับที่สี่ในเซเรียอา โดยจบการแข่งขันลีก 9 สมัยติดต่อกันก่อนหน้านี้

หลังจากที่โค้ชคนใหม่ อัลเลกรีรับตำแหน่ง เขาหวังว่า ยูเวนตุสจะปรับปรุงกองกลาง ก่อนหน้านี้ยูเวนตุส เคยมีเรื่องอื้อฉาวกับมิดฟิลด์หลายคน เช่นโลคาเตลลี่ และปานิช และสื่อได้เปิดเผยว่า ยูเวนตุสสนใจครอส โดยคิดว่าการเข้าร่วมของเขาสามารถปรับปรุง ระดับกองกลางของทีมได้ โทนีโครสวัย 31 ปี เป็นกองกลางชาวเยอรมัน

เขาย้ายจากบาเยิร์น มาที่เรอัลมาดริดในปี 2014 ตั้งแต่นั้นมาเขาก็เป็นกองกลางหลัก ของเรอัลมาดริด และได้รับรางวัลแชมเปี้ยนส์ลีก 3 ตำแหน่ง และลาลีกา 2 ตำแหน่งกับทีม สัญญาระหว่างโครสกับเรอัลมาดริด จะหมดลงในปี 2023 และสถานะล่าสุดของเขาก็ถูกปฏิเสธ ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลยุโรป ในช่วงซัมเมอร์นี้ ผลงานของโครส ในทีมชาติเยอรมัน ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์มากมาย

หลังจากถ้วยยุโรป โครสประกาศถอนตัวออกไป ทีมชาติเยอรมัน ตัวเลือกแรกของฟลอเรนติโน่ ประธานเรอัลมาดริด ในการเซ็นสัญญา ในช่วงซัมเมอร์นี้คือเอ็มบัปเป้ ในการเซ็นสัญญากับเอ็มบัปเป้ เรอัลมาดริดยินดีที่จะขายผู้เล่นบางส่วน เพื่อระดมทุน  baccarat

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 13 ส.ค. 2564 15:27:42 น. อ่าน 763 ตอบ 0

facebook