Menu

ข่าวบอล ลาปอร์ตาคือคนที่วางแผนไม่ให้บาร์เซโลนา ต่อสัญญากับเมสซี่จริงหรือ?

าวบอล มาร์ซาลยอเรนเต้นักข่าว และคอลัมนิสต์ของเวิลด์สปอร์ต ของบาร์เซโลนา เปิดเผยว่าลาปอร์ตา คือคนที่วางแผนไม่ให้บาร์เซโลนา ต่อสัญญากับเมสซี่ โยเรนเตกล่าวว่า ลาปอร์ตาตัดสินใจ ที่จะไม่ต่อสัญญากับเมสซี่ เมื่อเดือนที่แล้ว เรื่องนี้ได้มีการหารือกับอเลมานี่ ผู้อำนวยการฟุตบอล ของสโมสรแล้ว การต่อสัญญาของเมสซี่ ไม่นับรวมในสัญญาของบาร์เซโลนา

แผนเศรษฐกิจในอนาคต ไม่รวมอยู่ในการวางแผนเงินเดือนสูงสุด ลาปอร์ต้าแกล้งทำเป็นเจรจาจนกว่า เมสซี่จะกลับมาร่วมซ้อมปรีซีซั่น นอกจากนี้ โยเรนเตยังเปิดเผยว่า บาร์เซโลนาและเมสซี่ ไม่ได้บรรลุข้อตกลงใดๆเลยเพราะ ลาปอร์ตาไม่ได้ตั้งใจที่จะลงนามเลย ในการแถลงข่าว ลาปอร์ตาก่อนหน้านี้ ประธานบาร์เซโลนา ได้เน้นย้ำซ้ำแล้วซ้ำอีกว่า บาร์เซโลนาได้บรรลุข้อตกลงกับเมสซี่

แต่เนื่องจากข้อจำกัดของเงินเดือน บาร์เซโลน่าจึงไม่สามารถ ลงทะเบียนเมสซี่ให้เสร็จสมบูรณ์ได้ ในมุมมองของยอเรนเต้ คำพูดก่อนหน้าของลาปอร์ต้า บางส่วนสามารถสังเกตได้จริงๆ ลาปอร์ตารู้ดีว่า เขาจะไม่ต่อสัญญากับเมสซี่ เมื่อเดือนก่อน ดังนั้นเขาจึงกล้าทำตาม สื่อกล่าวว่านอกจากอเกวโร่แล้ว เดปายเอริคการ์เซีย และเอเมอร์สัน บาร์เซโลนาจะได้รับความช่วยเหลือใหม่  slot joker

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 14 ส.ค. 2564 19:05:18 น. อ่าน 498 ตอบ 0

facebook