Menu

บาร์เซโลน่าประกาศว่า เมสซี่ออกจากทีมแล้ว วันอาทิตย์นี้ เมสซี่ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าว และตอบเรื่องออกจากทีม งานแถลงข่าววันนี้ ครอบครัวของเมสซี่ และนักเตะบาร์เซโลนาเข้าร่วมด้วย ก่อนเริ่มงานแถลงข่าว เมสซี่กำลังร้องไห้ และหลังจากที่เขาคลายอารมณ์ได้แล้ว เมสซี่ก

แต่จริงๆ แล้ว ฉันคิดไม่ออก มันยากเกินไปสำหรับฉัน ตอนนี้หลังจากหลายปีมานี้ ฉันใช้เวลาทั้งหมดที่นี่ ฉันยังไม่พร้อม เมื่อฉันแฟกซ์เหตุการณ์ปีที่แล้ว ฉันไม่ต้องการออกไป แต่ปีนี้ฉันต้องการเล่นให้บาร์เซโลนาต่อไป นี่คือสิ่งที่เราหวังไว้ เราหวังว่าจะใช้ชีวิต ในบาร์เซโลน่าต่อไป มันดีมากในแง่ของการแข่งขัน

แต่วันนี้ฉันอยากจะบอกลา ฉันเพิ่งมาที่นี่เมื่ออายุ 13 ปี นี่คือบ้านของเรา ฉันอยากจะขอบคุณเพื่อนร่วมทีม และทุกคนในสโมสร ฉันอยากจะถ่อมตัว และเคารพผู้อื่นเสมอมา ทุกคนในครอบครัวใหญ่ ฉันหวังว่าฉันจะสามารถ เก็บความทรงจำนี้ไว้ ฉันได้ ให้อะไรกับสโมสรมากมาย

ฉันมีความทรงจำที่ดีมากมายที่นี่ และความทรงจำที่เลวร้ายบางอย่าง แต่สิ่งเหล่านี้ทำให้ฉันเติบโตขึ้น ฉันได้ทำทุกอย่างเพื่อสโมสร และสำหรับเสื้อตัวนี้ ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้าย ผมคิดว่าผมสามารถบอกลาได้อีกทางหนึ่ง ที่สนามมีแฟนๆ อยู่กับผม ผมอยากจะได้ยินเสียงตะโกนของทุกคน

ในช่วงที่โรคระบาดโควิด คิดถึงแฟนๆมากๆ หวังว่าจะได้ยินแฟนๆเรียกผม ประเด็นคือคุณสามารถบอกลาในสนาม ที่มีผู้คนพลุกพล่าน และบอกลาด้วยวิธีที่ดีกว่า ทุกคนมีความรู้สึกแบบเดียวกันสำหรับฉัน และฉันก็รู้สึกถึงการยอมรับ และความรักของสโมสรด้วย ฉันหวังว่าจะกลับมา สักวันหนึ่งไม่ว่าฉันจะมาที่นี่ ฉันหวังว่าจะช่วยสโมสรนี้ ให้บาร์เซโลนาเป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลก

ฉันอาจลืมพูดถึงบางสิ่งในเวลานี้ ฉันอยู่ในสภาพไม่ดี ฉันทำได้ เริ่มถามคำถามได้เลย ขอบคุณทุกคน หลังจากเมสซี่พูดจบเขาก็เศร้าเเละร้องไห้ จากนั้นมีเสียงปรบมือยาวนานในที่เกิดเหตุ  roulette online

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 14 ส.ค. 2564 19:06:47 น. อ่าน 748 ตอบ 0

facebook