Menu

ข่าวบอล เมสซี่ให้คำตอบกับนักข่าวในความล้มเหลว ของการต่อสัญญา

วันอาทิตย์นี้ เมสซี่ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าว และตอบเรื่องออกจากทีม หลังจากการแถลงข่าวเริ่มขึ้น จากนั้นเขาก็เริ่มรับการสัมภาษณ์ กับนักข่าวทันที เมสซี่ให้คำตอบกับความล้มเหลว ในการต่อสัญญา เพื่ออยู่ในทีมต่อไป เเละจะไปที่ไหน ฉันพยายามอย่างเต็มที่แล้ว สโมสรบอกฉันว่าไม่มีทาง ที่จะต่ออายุได้ เพราะเหตุผลบางอย่างในลาลีกา แต่ฉันได้ยินข่าวลือมากมาย เกี่ยวกับการจากไปของฉัน ฉันไม่ต้องการอยู่เมื่อปีที่แล้ว แต่ฉันอยากอยู่ปีนี้

การเข้าร่วมปารีสเป็นไปได้ แต่ยังไม่มีใครตัดสินใจ หลังจากการประกาศของสโมสร สโมสรที่สนใจบางส่วนเข้ามาติดต่อ แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป เรากำลังพูดถึงเรื่องนี้ ฉันเสียใจจริงๆ นี่เป็นช่วงเวลาที่อึดอัดที่สุด ฉันยังประสบกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก และประสบความล้มเหลว แต่มันต่างกัน นี่คือจุดสิ้นสุดของฉันในสโมสรนี้ และฉันจะเริ่มประสบการณ์ใหม่ นี่คือหนึ่งในช่วงเวลา ที่ยากที่สุดในชีวิตของฉัน

เมสซี่กล่าวว่า ผมเสียใจมาก เพราะผมกำลังจะออกจาก สโมสรอันเป็นที่รัก ผมไม่ได้คาดหวังว่า มันจะเป็นแบบนี้ ผมพูดความจริงมาตลอด ผมอยากจะจากไปเมื่อปีที่แล้ว และไม่ต้องการที่จะไป ปีนี้ฉันเสียใจมาก จะมีผู้เล่นหลายคน ที่จะมาบาร์เซโลนาต่อไป สโมสรมีความสำคัญมากกว่าใคร และผู้คนจะคุ้นเคย บางทีในตอนแรก เพราะฉันไม่ได้อยู่ที่นี่ ทุกคนจะรู้สึกแปลกๆเล็กน้อย แต่ก็จะมีผู้เล่นที่โดดเด่นหลายคนมา ทีมจะมีผู้เล่นตัวจริงที่ดีมาก

เมื่อประธานของสโมสรได้รับเลือก ฉันได้ทานอาหารเย็น กับท่านประธาน และเราได้แลกเปลี่ยนกัน หลังจากนั้น ฉันมั่นใจมากว่า จะอยู่ที่บาร์เซโลนาต่อไป และเราจะแก้ปัญหานี้ได้ แต่หลังจากสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น ไม่มีทางไปต่อได้ ผมไม่ทราบรายละเอียดของเรื่องนี้เหมือนกัน ผมไม่สามารถต่อสัญญาได้เพราะลาลีกา เพราะหนี้ของสโมสร ผมไม่มีอะไรจะพูดกับเตบาส เราเจอกันหลายครั้งแล้ว ผมทักทายเขา และโดยส่วนตัวแล้วเขาไม่มีความเห็น   กีฬาออนไลน์

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 14 ส.ค. 2564 19:07:25 น. อ่าน 3056 ตอบ 0

facebook