Menu

เจเคซัดแฟนหงส์ร้องเพลงเหยียดกิลมอร์

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์ฑูล ออกมาตำหนิแฟนบอลสำหรับการร้องเพลงเหยียด บิลลี่ กิลมอร์ ในเกมที่ทีมบุกชนะ นอริช ซิตี้ 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

         มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ที่ถูกยืมมาจาก เชลซี ตกเป็นเป้าของแฟนบอลหงส์แดงในเกมดังกล่าว ซึ่งเป็นที่วิจารณ์กันอย่างหนัก โดยทาง คล็อปป์ และ พอล อามานน์ ผู้ก่อตั้งค็อป เอาท์ มีการนั่งลงพูดคุยถึงสิ่งที่เกิดขึ้นและนายใหญ่ชาวเยอรมันก็แสดงอารมณ์ออกมาอย่างชัดเจน

         "ผมไม่เคยเข้าใจเลยว่าทำไมคุณถึงร้องเพลงถ้ามันต่อต้านอะไรบางอย่างในสนามฟุตบอล" คล็อปป์ กล่าว "ผมไม่เคยเข้าใจมันเลย ผมไม่ชอบมันด้วย ในกรณีของเรา เราน่าจะมีหนังสือเพลงดีที่สุดในโลก"

         "มันง่ายที่จะตัดสินใจว่าจะไม่ร้องเพลงอีกต่อไป ดังนั้นเราสามารถตัดสินใจได้เลยในตอนนี้ นั่นไม่ใช่เพลงของเราอีก ดังนั้นผมไม่แน่ใจว่าจะมีคนฟังผมหรือเปล่าแต่มันคงจะดี ผมไม่ต้องการได้ยินมันอีกแล้วด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง เห็นได้ชัดว่าเราอยู่ในช่วงเวลาที่เราเรียนรู้มากมายในตอนนี้"

         "ผมอายุ 54 ปีแล้ว และตอนที่ผมอายุ 20 ปีเราพูดว่ามีหลายสิ่งที่เราคิดไม่ถึง ในขณะเดียวกันขอบคุณพระเจ้าที่ 34 ปีต่อมา เราได้เรียนรู้ว่ามันไม่ถูกที่จะพูด จากมุมมองของผู้เล่นหรือโค้ช ผมสามารถมองเห็นว่าเพลงพวกนี้ไม่ได้ช่วยและมันเสียเวลา"

         "มันเสียเวลาจริงๆเพราะผมเพราะผมได้ยินในสนามเมื่อพวกเขาเริ่มร้องเพลง 'บ็อบบี้ ฟีร์มิโน่', 'โม ซาลาห์','You’ll Never Walk Alone' อะไรพวกนี้ทำให้คุณขนลุกและสร้างแรงผลักดัน ส่วนเพลงอื่นมันเสียเวลาจริงๆ และถ้าคุณคิด (เชื่อ) ในสิ่งที่ร้อง แสดงว่าคุณงี่เง่ามาก"

         "ถ้าคุณไม่คิดถึงสิ่งที่คุณกำลังร้องเพลงในสถานการณ์นั้น มันเสียเวลาเปล่า ลืมไปซะแล้วหาเพลงอื่นเถอะ"  บาสเกตบอล


โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 20 ส.ค. 2564 13:44:08 น. อ่าน 1620 ตอบ 0

facebook