Menu

ตามรายงานระบุว่า โลคาเตลลี่เซ็นสัญญากับยูเวนตุส จนถึงปี 2026 โลคาเตลลี่ปีนี้อายุเพียง 23 ปี เขาออกมาจากการฝึกเยาวชนของเอซีมิลาน และเปิดตัวเซเรียอาเมื่ออายุ 18 ปี ในช่วงฤดูร้อนปี 2018 โลคาเตลลี่เข้าร่วมกับซาสซูโอโล่ โดยยืมตัวและถูกซื้อออกไปอีก 1 ปีต่อมา ตั

เมื่อวานนี้ ข่าวการย้ายทีมของโรนัลโด กลายเป็นประเด็นร้อน และโรนัลโดเองก็ปฏิเสธข่าวลือ บนโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่างเปิดเผย สื่ออิตาลีตลาดฟุตบอล ก็ตีความเรื่องนี้เช่นกัน สื่อกล่าวว่าแม้โรนัลโด จะปฏิเสธข่าวการโอน แต่เขาไม่เคยพูดถึงคำว่า ยูเวนตุสในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา โรนัลโดไม่พูดถึงคำว่า เมื่อยูเวนตุสนอกจากนี้ตลาดฟุตบอล ได้ออกข่าวว่า โค้ชพูดอย่างเยือกเย็น เกี่ยวกับทัศนคติของโรนัลโด และไม่มีการพูดคุยกันมากนักระหว่างทั้งสอง

โรนัลโดเข้าร่วมยูเวนตุสในช่วงฤดูร้อนปี 2018 เพื่อให้ได้โรนัลโด ยูเวนตุสจึงเอาค่าธรรมเนียมการโอน 100 ล้านยูโร และให้สัญญาสี่ปีกับโรนัลโด ด้วยเงินเดือนประจำปี 30 ล้านยูโรหลังหักภาษี ในช่วงสามฤดูกาลที่ผ่านมา โรนัลโดได้รับรางวัลแกรนด์สแลม ในแอเพนไนน์และรางวัลรองเท้าคำเซเรียอา แต่ในแชมเปี้ยนลีก โรนัลโดไม่ได้นำการปรับปรุงใดๆ มาสู่ยูเวนตุส

ในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ ข่าวเกี่ยวกับการจากไปของโรนัลโด ยังคงดำเนินต่อไป แต่ในที่สุดโรนัลโด ก็กลับมาที่ตูริน เพื่อฝึกซ้อม และเมื่อวานข่าวของโรนัลโดออกจากทีม ก็เพิ่มขึ้นอีก โรนัลโดยังปัดเป่าข่าวลือบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก แต่โรนัลโดต้องการที่จะอยู่ที่ยูเวนตุสต่อไปหรือไม่ สื่ออิตาลีตลาดฟุตบอลทำการตีความ สื่อเริ่มโพสต์โดยโรนัลโด เพื่อลบล้างข่าวลือดังกล่าว

โพสต์ดังกล่าวเขียนว่าการรายงาน ที่ไร้เหตุผลของสื่อ เกี่ยวกับอนาคตของฉัน ไม่เพียงแต่เป็นการดูหมิ่นฉัน ในฐานะผู้ชาย และผู้เล่นเท่านั้น การไม่เคารพสโมสรและผู้เล่น และทีมงานของพวกเขา แม้ว่าคริสเตียโนโรนัลโด จะปฏิเสธการย้ายทีม แต่เขาไม่ได้พูดถึงการอยู่ที่ยูเวนตุส นอกจากนี้ตามสถิติโรนัลโด ไม่ได้พูดถึงยูเวนตุสเลย ในช่วงสามเดือนที่ผ่านมา

ในโพสต์ที่แล้ว โรนัลโดโชว์เฉพาะรูปเขาใส่เสื้อโปรตุเกส แต่ไม่มีรูปเขาใส่เสื้อยูเวนตุส เป็นเพราะเหตุนี้เองที่ตลาดฟุตบอลเชื่อว่า โรนัลโดไม่คืนดีที่จะอยู่ที่ยูเวนตุส นอกจากนี้ อัลเลกรีโค้ชยูเวนตุส ไม่ได้เย็นชาเกินไป สำหรับโรนัลโด หลังจากเอาชนะแอตแลนต้า 3 ต่อ 1 ในเกมกระชับมิตร อัลเลกรีพูดถึงโรนัลโดว่า ผมตั้งใจจะให้เวลาเขาเล่น 60 นาที แต่สุดท้ายเขาก็เล่นไป 65 นาที   slot online

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 24 ส.ค. 2564 16:03:23 น. อ่าน 576 ตอบ 0

facebook