Menu

ที่นี่ผมเคยคุยเรื่องนี้ เมื่อปลายฤดูกาลที่แล้ว

มันขึ้นอยู่กับว่า เราจะทำได้หรือไม่ ถ้าไม่เราก็ไม่มีกองหน้าคนใหม่ความปรารถนาของกวาร์ดิโอลา สำหรับศูนย์นั้นเป็นเรื่องเร่งด่วน ในการแถลงข่าวครั้งก่อน กวาร์ดิโอลา แสดงความสนใจในเคน อย่างตรงไปตรงมา แต่เขาเป็นผู้เล่นของสโมสรฟุตบอลทอตนัมฮอตสเปอร์ หากท็อตแนมต้องการขายเคน แมนเชสเตอร์ซิตี้จะพยายาม

อันที่จริงแมนเชสเตอร์ซิตี้ กำลังพยายามอยู่ แต่ฉันต้องยอมรับว่าแฮร์รี่เคน กำลังก้าวออกจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ การประท้วงครั้งก่อนได้ลดลง และเคนได้ออกแถลงการณ์ ต่อสาธารณชนว่า เกือบ 10 ปีแล้วตั้งแต่เปิดตัวที่ท็อตแนมแฟนๆ ได้แสดงให้ฉันเห็นว่า การสนับสนุน และความรักคืออะไร นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันอ่าน ในสัปดาห์นี้ เมื่อมันมาถึง PG slot

สำหรับความคิดเห็นบางส่วน ฉันจะรู้สึกเจ็บปวดมาก เพราะถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับทัศนคติ และความกระตือรือร้นในอาชีพของฉัน สิ่งที่ฉันต้องการชี้แจงก็ คือฉันจะไม่มีวันหยุดฝึกซ้อม และฉันจะกลับไปร่วมทีมตามแผนที่วางไว้ในวันพรุ่งนี้ ฉันจะไม่ทำอะไร เพื่อทำลายความสัมพันธ์ ของฉันกับแฟนๆ เพราะพวกเขาได้ทำอะไรมากมาย เพื่อสโมสรนี้เพื่อฉัน สิ่งเหล่านี้จะถูกฝังอยู่ในหัวใจของฉันเสมอ และมันยังคงเหมือนเดิมในวันนี้ 

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 24 ส.ค. 2564 23:04:37 น. อ่าน 1004 ตอบ 0

facebook