Menu

แชมป์เปียนส์ลีก


และเลวานดาสทำผลงานได้ดี ในถ้วยยุโรป แม้ว่าคันเทอร์ จะเป็นแชมป์เปียนส์ลีก แต่ทีมฝรั่งเศสก็ทำผลงานได้ไม่ดีในถ้วยยุโรป ดังนั้นคันเทอร์จึงไม่น่าเป็นไปได้ ตัวเต็งที่แท้จริงคือ เมสซี โรนัลโด้ และจอร์จินโญ่ ในหมู่พวกเขา คริสเตียโน โรนัลโด้ ล้มเหลวในการคว้าแชมป์เซเรียอาที่ยูเวนตุส และยังตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงต้น อย่างไรก็ตาม คริสเตียโน โรนัลโด้ ได้รับรางวัลรองเท้าทองคำถ้วยยุโรป

ซึ่งเป็นไฮไลท์ที่ใหญ่ที่สุดของโรนัลโด้ อย่างไรก็ตาม ด้วยความเป็นธรรม โดยส่วนตัวแล้ว ฉันคิดว่ารองเท้าทองคำนี้ไม่เพียงพอ สำหรับโรนัลโด้ที่จะแข่งขัน เพื่อลูกโลกทองคำ แต่ด้วยรองเท้าทองคำถ้วยยุโรปนี้ โรนัลโด้อาจสามารถเข้าสู่สามอันดับแรก ในการคัดเลือกลูกโลกทองคำได้ จุดร้อนที่แท้จริงคือเมสซี่และจอร์จินโญ่

ให้ฉันพูดเกี่ยวกับจอร์จินโญ่ เขาชนะแชมเปียนส์ลีกที่เชลซีและถ้วยยุโรปกับทีมชาติ และเขาเป็นผู้เล่นหลักของทีม เขาชนะสองรายการชิงแชมป์ ที่มีเนื้อหาทองคำสูงสุด ในช่วงซัมเมอร์นี้เพียงลำพัง ทำให้จอร์จินโญ่เป็นหนึ่งในรายการโปรดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่บาลงดอร์

และเมสซีถึงแม้จะไม่ได้แชมป์อะไร ในบาร์เซโลนาแต่ในถ้วยอเมริกา เมสซีก็พาทีมคว้าแชมป์ นอกจากนี้ เมสซียังเป็นผู้ยิงลาลีกา และแอสซิสต์ คิงมือปืนของอเมริกา และแอสซิสต์ คิง ขณะเดียวกัน เขาก็ย้ายไปปารีส ปล่อยให้ชื่อเสียงของเขาพัฒนาต่อไป ดังนั้นเมสซีก็มีโอกาสมากที่จะคว้าบัลลงดอร์



โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 24 ส.ค. 2564 23:36:49 น. อ่าน 689 ตอบ 0

facebook