Menu

ข่าวบอล บาเยิร์นยังคงเอาชนะโคโลญ 3ต่อ2 ในการเเข่งขันบุนเดสลีกา

ข่าวบอล แม้ว่าพวกเขาจะเสมอกับโคโลญ เมื่อพวกเขานำโดยสองประตู แต่บาเยิร์นยังคงเอาชนะโคโลญ 3ต่อ2 ด้วยประตูของเลวานดอฟสกี้ และนาบรี้ และชนะสตรีคเกมกับฝ่ายหลัง ในเวลาเดียวกัน ชาวมิวนิคยังสร้างสถิติใหม่ 74ประตูติดต่อกันใน 5ลีกใหญ่ แน่นอนว่าปัญหาที่ นาเกลส์แมนต้องเผชิญ กับยากมากเช่นกัน นั่นคือตั้งแต่ต้นฤดูกาล บาเยิร์นไม่ได้เล่นเกมที่เสียประตูเลย

บาเยิร์นคร่ำครวญกับเกดมูลเลอร์ ก่อนเกมประธานสโมสร ยังกล่าวถึงปัญหาสัญญา ระหว่างเลวานด์ โกเร็ตซ์ก้า และคิมมิช เราไม่จำเป็นต้องคุยกับ เลวานด์เพื่อขยายสัญญาในวันนี้ เขายังมีช่วงเวลาสองปี การต่อสัญญาของคิมมิช และ Gorecka เป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก ทั้งสองคนทำผลงานได้ดีมาก และการเจรจากับทั้งสอง ก็ใกล้จะสิ้นสุดแล้ว

งานแถลงข่าว นาเกลส์แมนกล่าวว่า เขาแทบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะเล่น แต่ในท้ายที่สุด แพทย์ของทีมก็ให้ไฟเขียวกับ Neuer และเขาก็สามารถปรากฏตัว ในรายชื่อผู้เล่นตัวจริงได้ โคเเมนล้มเหลว ในการเข้าสู่ทีม เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ ตำแหน่งของเขาถูกแทนที่โดยซาเน่ เเละแทนที่สตานิส ในตำแหน่งแบ็คขวา

โคโลญจน์แข็งแกร่งมากในครึ่งแรก แม้ว่าเขาจะไม่ได้สร้างโอกาสมากมาย แต่ก็ไม่รั่วไหลในแนวรับ แน่นอนว่าเรื่องนี้ ก็เกี่ยวข้องกับการที่ซาเน่ ที่อ่อนแอเกินไป เมื่อเห็นว่าการรุกไม่ราบรื่น นาเกลส์แมนได้ปรับเปลี่ยน อย่างรวดเร็วในตำแหน่งกองกลาง มูชาราแทนที่ซาเน่ ในตำแหน่งปีกซ้าย สตานิสแทนที่ซาเน่ เเละได้ยินเสียงโห่ของแฟนๆ

การปรับนี้บรรลุผลอย่างรวดเร็ว ในนาทีที่ 50 มูชาลาซึ่งเพิ่งเข้ามาแทน ได้แนวรับจากทางซ้าย และส่งบอล เพื่อกระแทกกลับ เลวานด์ผลัก และยิงไปข้างหน้าเป้าหมาย นี่เป็นเกมที่ 12 ในบุนเดสลีกาติดต่อกัน ที่เลวานด์ยิงได้ โดยทำสถิติสูงสุด 12 ประตูในลีกติดต่อกัน ให้กับดอร์ทมุนด์ในฤดูกาล 2012ถึง2013   poker online

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 25 ส.ค. 2564 14:07:50 น. อ่าน 959 ตอบ 0

facebook