Menu

สถิติการทำประตูติดต่อกัน ยาวนานที่สุดในลีก คือเกดมุลเลอร์ ที่เพิ่งเสียชีวิต ผลงานมุลเลอร์ยิงได้ 16เกมติดต่อกัน นอกจากนี้เลวานด์ ยังทำประตูรวม 8ประตูต่อโคโลญจน์ ใน 6เกมหลังสุด หลังทำประตู บาเยิร์นได้ความรู้สึกกลับมา ในนาทีที่ 59 มุลเลอร์ได้ข้ามจากทางขวา แล

ซึ่งตามหลังสองประตูเริ่มออกแรง 1นาทีต่อมา เฮคเตอร์จ่ายบอลจากทางซ้าย และเจียมเนื้อเจียมตัว ซึ่งไม่มีการ์ดตรงกลาง ทำประตูด้วยโหม่ง ในนาทีที่ 62 เอชิซิบูเอะ จ่ายบอลจากทางขวา และคว้าชัยจากปาเมคาโนต่อหน้าเขา โคโลญจน์ทำสกอร์ได้ ในเวลาเพียง 2นาที ในช่วงเวลาวิกฤติ กนาบรีช่วยทีมได้ ในนาทีที่ 71 คิมมิชโหม่งจากตรงกลาง

หลังจากที่กนาบรีได้บอลจากทางขวา เขาก็ปรับเล็กน้อย และยิงประตูใส่โคโลญจน์ 8 นัด กนาบรียิงได้ 11 ประตู สมควรกับบทบาทของโคโลญ หลังเกมนาบรี้กล่าวว่า เราคุมจังหวะได้เท่านั้น ในครึ่งหลัง และเล่นได้ดีขึ้น เราสมควรที่จะชนะ การเสียบอลเหมือน ในครึ่งหลังไม่ใช่เรื่องดี การถูกสกัดกั้น จึงไม่ใช่เรื่องดี และดูเหมือนเราไม่มีสติเลย

ความพ่ายแพ้ 3ต่อ2 ของโคโลญ ยังทำให้บาเยิร์นสร้างสถิติ การทำประตูในการแข่งขัน อย่างเป็นทางการ 74 นัดติดต่อกัน เมื่อนาเกลส์แมน ซึ่งยังคงเป็นโค้ชไลป์ซิก ซึ่งนำทีมของเขา ไปเเข่งขันกับบาเยิร์น ใน เกมอย่างเป็นทางการ 74 เกมนับแต่นั้นมา บาเยิร์นทำประตูได้ ซึ่งทำลายสถิติ 5เกมในลีกจาก 73เกมติดต่อกันที่เรอัลมาดริดทำได้ในปี 2016ถึง2017

ในนาที 74 เกมดังกล่าว บาเยิร์นยิงได้ทั้งหมด 214ประตู โดยที่เลวานด์ยิงได้เพียง 72ประตูโดยลำพัง บาเยิร์นยังคงครองอำนาจ เกมรุกที่แข็งแกร่ง แต่ในสามเกมอย่างเป็นทางการ จนถึงฤดูกาลนี้ บาเยิร์นก็เสียบอลทุกครั้ง หากเกมอุ่นเครื่องทั้ง 4เกมก่อนเริ่มลีก บาเยิร์นก็เสียประตูติดต่อกันถึง 7เกม

ในไลป์ซิกนาเกิลส์มันน์เป็นที่รู้จักในด้านการฝึก และการป้องกันที่ดี ประตูที่ปกปิดของไลป์ซิก เป็นหนึ่งในการเสียประตูน้อยที่สุด ในบุนเดสลีกาติดต่อกันหลายฤดูกาล อย่างไรก็ตาม ในการเผชิญหน้ากับการจัดแนวรับใหม่ ของบาเยิร์น นาเกิลส์มันน์ชัดเจนว่า ต้องใช้เวลามากกว่านี้ อย่างที่เขาพูดในการให้สัมภาษณ์ว่า ผลงานออกมาดี เกมนี้เป็นเกมที่ดีมาก

ซึ่งคล้ายกับเกมกับมึนเช่นกลัดบัค เรายังมีงานอีกมากที่ต้องทำ ทีมยังมีพื้นที่ให้ต้องปรับปรุงอีกมาก เเละเราทำได้ดีกว่านี้ในเรื่องนี้  baccarat

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 25 ส.ค. 2564 14:09:37 น. อ่าน 2015 ตอบ 0

facebook