Menu

ในนาทีที่ 71 กนาบรี้ยิงรัว และบาเยิร์นแซงหน้า 3ต่อ2 อีกครั้ง จากเกมจะเห็นได้ว่า ทั้งสองทีมมีความสามารถ ที่แข็งแกร่งในการปรับตัวในเกมนี้ ความสามารถของบาเยิร์น อยู่ที่การปรับตัวอย่างรวดเร็ว ในช่วงครึ่งแรกของขาลง และทำ 2ประตูได้อย่างรวดเร็ว โคโลญจน์ฟื้นความแ

และขวัญกำลังใจก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน ในช่วงเวลาวิกฤติ เขาแสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติ ที่กล้าหาญของเขา การโจมตีของเขาพิสูจน์ตัวเอง และช่วยบาเยิร์น ซึ่งผลงานของเขา ผันผวนอย่างมากในเกมนี้ และช่วยให้ทีมหลีกเลี่ยง การเสมอกันสองครั้งในเกมเปิด การเริ่มต้นฤดูกาลนี้ของบาเยิร์น น่าตื่นเต้นจริงๆ เกมเปิดเกมดังกล่าว โบรุสเซียเสมอ 1ต่อ1 ซึ่งทำให้อารมณ์เสียค่อนข้างมาก

การเผชิญหน้ากับดอร์ทมุนด์ ซึ่งได้รับชัยชนะครั้งใหญ่ ในรอบแรกบาเยิร์น เอาชนะคู่เเข่ง ของพวกเขา 3ต่อ1 และชนะซูเปอร์โบวล์ ครั้งนี้เป็นเกมที่ 3 อย่างเป็นทางการของฤดูกาล และมีการขึ้นๆลงๆอีกครั้ง โชคดีที่การโจมตีในครึ่งหลัง ทำให้ผลการแข่งขันจบลงด้วยดี ต่อไปบาเยิร์นจะเล่นกับ SV Bremen และ Hertha ในเดเอ็ฟเบโพคาล และบุนเดิสลีกา

หลังจากนั้นเป็นวันแข่งขันระดับนานาชาติ ผมหวังว่าบาเยิร์นจะโชคดี และพยายามหยุดความผันผวน ในการเเข่งขัน และการตอบสนอง ที่เหลืออยู่ในสภาพที่ดีขึ้น ในรอบที่สองของบุนเดสลีกา ในเกมนี้ แนวรับของบาเยิร์น นำโดยอูปาเมกาโน่ ในครึ่งหลัง เคยแพ้ 2ประตูใน 2นาที เกือบทำให้บาเยิร์น 3แต้มเป็น 1แต้ม ในนาทีที่ 60 โคโลญจน์จ่ายบอลจากทางซ้าย ไปหาโมเดสต์ตรงกลางอย่างแม่นยำ

ฝ่ายหลังดึงส่วนหัวกลับมา 2นาทีต่อมา Ute ได้ลูกบอลจากทางขวา ของเพื่อนร่วมทีม และคว้าบอลได้สำเร็จ ในเวลาเพียง 136วินาที โคโลญจน์เปิดประตูของบาเยิร์น ผลงานการป้องกัน ที่ย่ำแย่ของ Nan Dawang เป็นที่ประจักษ์ ทีมสุดท้าย ในบุนเดสลีกา ที่ทำประตูให้บาเยิร์นได้ 2ประตู

ในรอบที่สองของบุนเดสลีกา ในฤดูกาล 2021ถึง2022 โดยกนาบรี้ยิงสองครั้ง ด้วยความยากลำบาก ในเกมนี้ Gnabry ได้รับลูกผสมที่แม่นยำจากมัลเลอร์ ในนาทีที่ 57 จากนั้นจึงยิงแทงได้สำเร็จ เพื่อเพิ่มคะแนนให้กับทีม จากนั้นหลังจากที่โคโลญจน์ยิง 2ประตูให้เสมอกัน นาบรี้ก็ยืนขึ้นในนาทีที่ 70เขายิงได้อย่างยอดเยี่ยม จากลูกยิงทางด้านขวาของเขตโทษ   เว็บพนัน

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 25 ส.ค. 2564 14:11:59 น. อ่าน 487 ตอบ 0

facebook