Menu

ท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ แพ้พาสซอสเฟอร์ไรร่า 0 ต่อ 1

ในช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 20 สิงหาคม รอบแรกของการแข่งขันยูฟ่าลีกเพลย์ออฟ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือท็อตแนม ในเกมเยือนพาสซอสเฟอร์ไรร่า ในท้ายที่สุด ท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ก็ได้อารมณ์เสียครั้งใหญ่ และแพ้ในเกม 0-1 กลายเป็นทีมอังกฤษทีมแรกที่แพ้ ในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลยุโรป และมันก็สิ้นหวังเช่นกัน ท็อตแนมซึ่งมีมูลค่ารวม 680 ล้านยูโร

ชนะอันดับที่ 7 ในพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้วเท่านั้น น่าเสียดายที่พวกเขาพลาดแชมเปี้ยนส์ลีก และยูโรป้าลีก และถูกบังคับให้เข้าร่วมในยูโรป้าลีก ในการแข่งขันระดับต่ำ ในฤดูกาลใหม่ ท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ได้เชิญนูโน่ รับหน้าที่เป็นโค้ชคนใหม่ ในรอบแรกของพรีเมียร์ลีก เกมเหย้าเอาชนะแมนเชสเตอร์ซิตี้ 1-0 ขวัญกำลังใจของทีม ก็จะไม่ละความพยายามทิ้งแฮร์รี่ เคน เบอร์หนึ่งในทีม ก่อนปิดหน้าต่างฤดูร้อน

ฝ่ายตรงข้าม ซอสเฟอร์ไรร่าอันดับที่ 5 ในโปรตุเกสซูเปอร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ได้ที่นั่งรอบคัดเลือกยูโรป้าลีก และกำจัดเบนฟิก้า 5-0 อย่างง่ายดายใน 2 รอบก่อนหน้า ทั้งสองทีมไม่เคยเล่นกันเองในประวัติศาสตร์ ท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ทำให้สการ์เล็ตต์ ทำประตูในการเริ่มเกมนี้ ผู้เล่นหลักอย่างแฮร์รี่ เคน ซนฮึงมิน และลูคัส จูเนียร์ไม่อยู่ และโลเซลโซ่ก็เป็นผู้นำกองกลาง ไพ่แบล็คแจ็ค

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 26 ส.ค. 2564 11:51:54 น. อ่าน 12372 ตอบ 0

facebook