Menu

ไม่มีใครอยากเสีย ลาปอร์ต้า สวนกลับ ฆาเบียร์ เตบาส ประธานลา ลีกา สเปน

ไม่มีใครอยากเสีย ลาปอร์ต้า สวนกลับ ฆาเบียร์ เตบาส ประธานลา ลีกา สเปน

ไม่มีใครอยากเสีย โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า สวนกลับ ฆาเบียร์ เตบาส ประธานลา ลีกา สเปน หลังจากพูดถึงกรณีที่ทีมเสีย ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ตัวเก่ง

เจ้าบุญทุ่ม จำใจเสียกัปตันทีมตัวเก่งไปเนื่องจากปัญหาทางการเงินทำให้ไม่สามารถต่อสัญญาใหม่ได้ แต่ เตบาส ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าไม่คิดว่าการจากไปของ เมสซี่ เป็นเพราะเหตุผลทางการเงิน ซึ่งงานนี้ทาง ลาปอร์ต้า ออกมาตอบโต้ในทันที

เตบาส พูดเรื่อง เมสซี่ ไม่อยู่กับบาร์ซ่า แต่เขานี่แหละคือตัวการ ลาปอร์ต้า กล่าวผ่านมุนโด้ เดปอร์ติโบเขาไม่อยู่กับทีมเพราะชายคนนี้และกฎแฟร์เพลย์ของเขา เขาอยากเป็นพระเอกอยู่เสมอ ลีกอื่นมีความยืดหยุ่นมากกว่าด้วยกฎไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ และไม่มีใครเสียนักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขาไป

สิ่งที่เราจะไม่ทำคือปล่อยให้ เตบาส ทำร้ายสโมสรในแบบที่เราควบคุมไม่ได้อีก เราจะไม่เห็นด้วยกับโครงการส่วนตัวของ เตบาส ที่ต้องการใช้ผลประโยชน์ของบาร์ซ้าเพื่อหารายได้ให้ตัวเองมากขึ้นเท่านั้นด้วยการยึดเอาลิขสิทธิ์ทางทีวีของเราไปในอีก 50 ปีข้างหน้า

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์วิจารณ์ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ว่าพูดกับสื่อมากเกินความจำเป็นทั้งที่บางเรื่องควรเก็บไว้สะสางภายในมากกว่า

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า มองว่า โจน ลาปอร์ต้า เปิดเผยเรื่องราวต่างๆกับสื่อมากเกินความจำเป็นทั้งที่บางเรื่องควรเก็บไว้สะสางภายใน พร้อมยืนยันว่าสโมสรต้องขอบคุณเขาที่ทำให้ทัพอาซูลกราน่ามีอนาคต ตามรายงานจาก NOS สื่อเมืองกังหันลมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ลาปอร์ต้า ตกเป็นข่าวว่ากำลังมองหาเทรนเนอร์คนใหม่ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถหาคนที่เหมาะสมและสโมสรยังมีปัญหาทางการเงิน ก่อนมีข่าวว่าทีมอาซูลกราน่ากลับลำด้วยการเตรียมเจรจาเพื่อขยายสัญญากับเทรนเนอร์ชาวดัตช์  

สัปดาห์ที่แล้วมีบางอย่างอยู่ตามหน้าสื่อ ซึ่งผมคิดว่าไม่น่าเป็นไปได้ คูมัน กล่าว

ไม่มีใครอยากเสีย

https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : junghye wook junghye wook เมื่อ 14 ก.ย. 2564 10:22:07 น. อ่าน 175 ตอบ 0

facebook