Menu

ผลงานช่วงออกสตาร์ทที่ย่ำแย่โดยชี้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วดีเสมอ

ผลงานช่วงออกสตาร์ทที่ย่ำแย่โดยชี้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วดีเสมอ

สิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของ อาร์เซน่อล มาแนวปรัชญากับผลงานช่วงออกสตาร์ทที่ย่ำแย่โดยชี้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วดีเสมอ

ปืนใหญ่ เปิดตัวช่วงต้นซีซั่นอย่างน่าผิดหวังเริ่มจากการแพ้น้องใหม่อย่าง เบรนท์ฟอร์ด 0-2 ตามด้วยการแพ้ เชลซี 0-2 และแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-5 ก่อนจะมาเอาชนะ นอริช ซิตี้ หวุดหวิด 1-0 ในเกมล่าสุด ซึ่งทาง อาร์เตต้า มองโลกในแง่ดีโดยใช้หลักปรัชญาว่าสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วมีเหตุผลของมัน

ผมสามารถมองเห็นแสงสว่าง อาร์เตต้า กล่าว ผมบอกคุณได้เลยว่าผมเป็นคนมองโลกในแง่ดี ผมมองเห็นแสงสว่างและมองเห็นมันอย่างชัดเจน แสงนั้นอาจจะกระทบกับพื้นถนน แต่ผมสามารถผมเห็นมันได้มากมาย

ชีวิตนำสิ่งต่างๆมาและคุณไม่สามารถตัดสินใจได้ มีบางอย่างมที่คุณไม่สามารถควบคุมได้ สิ่งที่มาหาคุณมาด้วยเหตุผล บางครั้งเราไม่อยากเห็นมันแต่มันมาด้วยเหตุผล และอาจจะเป็นเหตุผลที่ถูกต้อง

จากนั้นมันขึ้นอยู่กับว่าคุณจะรับมือและตอบสนองต่อสิ่งนั้นอย่างไร วิธีที่ทำให้ทุกคนรอบตัวตอบสนองคือวิธีที่ผมทำ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมมันถึงไม่เป็นอะไร

มันยากเพราะว่ามันเจ็บปวด เพราะคุณต้องการเห็นสิ่งที่แตกต่างออกไป แต่สิ่งที่คุณต้องการมันไม่ได้เกิดขึ้นเสมอไป สิ่งต่างๆเกิดขึ้นด้วยเหตุผลและบางทีสิ่งที่เกิดขึ้นอาจจะต้องเกิดขึ้นและ (อาจจะ) ดีกับสโมสรและดีอย่างมากสำหรับตัวผมเองและทึกคนที่ได้รับประสบการณ์นั้นเราต้องเชื่ออย่างนั้น

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล มั่นใจว่าทีมเก่าจะต่อสัญญาใหม่กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งสำเร็จ แต่ก็หนุนจุดยืนของทีมเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาในอนาคต

สตาร์ทีมชาติอียิปต์อยู่ในระหว่างเจรจาสัญญาใหม่กับ หงส์แดง ซึ่งฉบับเดิมจะหมดลงในปี 2023 ซึ่งคาดว่าการต่อสัญญาใหม่นี้จะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในทีม

โอเว่น เชื่อว่าท้ายที่สุดแล้วสโมสรจะบรรลุข้อตกลงสำเร็จ แต่ก็ยกเคสของ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ที่รับค่าเหนื่อยก้อนโตกับ อาร์เซน่อล ว่าอาจจะเกิดปัญหาแบบเดียวกันได้

สิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว

  1. https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : junghye wook junghye wook เมื่อ 18 ก.ย. 2564 10:09:51 น. อ่าน 208 ตอบ 0

facebook