Menu

บาร์เซโลน่า ยังไม่มีแผนที่จะปลด โรนัลด์ คูมัน ออกจากตำแหน่ง

บาร์เซโลน่า ยังไม่มีแผนที่จะปลด โรนัลด์ คูมัน ออกจากตำแหน่ง

ยังไม่มีแผนที่จะปลด มาร์ก้า สื่อเจ้าดังของสเปนรายงานว่า บาร์เซโลน่า ยังไม่มีแผนที่จะปลด โรนัลด์ คูมัน ออกจากตำแหน่งกุนซือในเร็วๆนี้

เจ้าบุญทุ่ม ทำผลงานน่าผิดหวังจบที่อันดับ 3 ของตารางลา ลีกา สเปนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ส่วนถ้วยใหญ่อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกก็จอดป้ายแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แม้ว่าจะมีแชมป์โกปา เดล เรย์ แต่ถูกมองว่าล้มเหลว

ปีนี้ทีมออกสตาร์ทด้วยการเก็บ 7 คะแนนจาก 3 เกมแรก แต่เกมแรกของรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกทีมโดน บาเยิร์น มิวนิค บุกมาถล่มยับเยินถึงบ้าน 0-3 

จากผลงานในเกมล่าสุดทางสถานีโทรทัศน์แคว้นกาตาลุนย่ารายงานว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรเรียกประชุมบอร์ดบริหารเรื่องอนาคตของกุนซือชาวฮอลแลนด์ทันที แต่ความเห็นแตกออกเป็นสองฝ่าย โดยส่วนหนึ่งยังต้องการให้เวลาเทรนเนอร์ชาวดัตช์พิสูจน์ตัวเองอีกระยะ

สื่อดังแดนกระทิงรายงานว่า ลาปอร์ต้า ไม่มีแผนที่จะไล่ คูมัน ออกจากตำแหน่งอย่างกระทันหันในเวลานี้ เนื่องจากยังไม่มีตัวแทนที่ชัดเจน นอกจากนี้ทีมยังต้องจ่ายเงินชดเชยราว 10.2 ล้านปอนด์ ในกรณีที่ไล่ออกด้วย

นอกจากนี้สื่อเจ้าดังกล่าวยังอ้างว่า ลาปอร์ต้า อาจจะพิจารณาเปลี่ยนกุนซือทันทีหาก คูมัน ไม่สามารถเก็บ 9 คะแนนจาก 3 เกมถัดไปที่จะเจอ กรานาด้า, กาดีซ และ เลบันเต้ ได้

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาแบบรอบด้านถึงผลดีผลเสียหากมีการตัดสินใจปลด โรนัลด์ คูมัน ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์

สถานีโทรทัศน์แคว้นกาตาลุนย่ารายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เตรียมนัดประชุมผู้บริหารระดับสูงในเร็ววันนี้เพื่อหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการปลด โรนัลด์ คูมัน ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมอาซูลกราน่า

คูมัน กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันมากขึ้นหลังการปราชัยต่อ บาเยิร์น มิวนิค 0-3 แบบหมดทางสู้ ก่อน ลาปอร์ต้า เรียกประชุมผู้บริหารระดับสูงหลังเกมทันที โดยมีความเห็นแตกแยกออกเป็นสองฝ่าย ส่วนหนึ่งยังต้องการให้เวลาเทรนเนอร์ชาวดัตช์พิสูจน์ตัวเองอีกระยะ

อีกส่วนหนึ่งเห็นว่าควรจะมีการเปลี่ยนแปลงทันที ก่อนสื่อจะเผยลิสต์ 5 ตัวเลือกของประธานบาร์ซ่าที่มีชื่อของ ยอร์ดี้ ครัฟฟ์, เซร์จี้ บาร์ฆวน, เฮนริค ลาร์สสัน, ชาบี เอร์นานเดซ และ เอริก เทน ฮาก 

อย่างไรก็ตาม ลาปอร์ต้า กับบอร์ดบริหารของเขายังต้องพิจารณาอย่างรอบคอบหากพวกเขาตัดสินใจปลด คูมัน ออกจากตำแหน่ง


https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : junghye wook junghye wook เมื่อ 20 ก.ย. 2564 09:55:44 น. อ่าน 159 ตอบ 0

facebook