Menu

สนใจสเปนซ์ สเปอร์ให้ความสนใจ เชด สเปนซ์

สนใจสเปนซ์ สเปอร์ให้ความสนใจ เชด สเปนซ์ แบ็กขวาของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

สนใจสเปนซ์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลายเป็นอีกทีมพรีเมียร์ลีก ที่ให้ความสนใจ เชด สเปนซ์ แบ็กขวาของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ที่ยืมมาจาก มิดเดิลสโบรช์ ซีซั่นนี้

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังมองหาตัวเลือกตำแหน่งแบ็กขวา หรือวิงแบ็กขวาตามระบบการเล่นของเฮดโค้ช อันโตนิโอ คอนเต้ โดยพิจารณา สเปนซ์ เป็นหนึ่งในตัวเลือก

สเปนซ์ เพิ่งมีข่าวได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด หลังจากโชว์ฟอร์มโดดเด่นเตะตาในเกมเอฟเอคัพ รอบสาม ที่ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เอาชนะ เดอะ กันเนอร์ส 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ สเปนซ์ จะย้ายไปทีมไหนในพรีเมียร์ลีก แต่เชื่อว่าจะปล่อยให้เล่นกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในสัญญายืมตัวไปจนจบฤดูกาลนี้ เพราะไม่สามารถเล่นให้ทีมที่สามได้แล้วในฤดูกาลนี้ หลังจากลงเล่นให้ มิดเดิลสโบรช์ ในช่วงต้นซีซั่น และเล่นให้ เจ้าป่า ไปแล้ว

อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ช สเปอร์ส ติงความไร้มาตรฐานของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อการตัดสินใจเลื่อนแข่งแต่ละนัด เพราะทีต้นสังกัดเขาขออนุเคราะห์ไปแต่ถูกปฏิเสธจนถูกขับพ้น ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก แต่ค่ายอื่นขออะไรไปทางผู้บริหารพรีเมียร์​ฯก็โอ๋หมด

กฎลีกระบุไว้หากทีมใดเหลือผู้เล่นซีเนียร์ (รวมผู้รักษาประตูอย่างน้อย 1 คน) ไม่ถึงขั้นต่ำ 14 คน สามารถยื่นหนังสือเพื่อเลื่อนเกมได้ 

เป็นเหตุให้ อาร์เซน่อล ได้รับความอนุเคราะห์แก่ลีก ช่วยเลื่อนนอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ที่ต้องเยือน สเปอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (16 ม.ค.) ออกไปนั้น

กลายเป็นปมในใจ คอนเต้ และสโมสร ท็อตแน่ม เพราะครั้งหนึ่ง พวกเขาอยากขอเลื่อนเกมลีกที่จะพบ เลสเตอร์ เมื่อเดือนก่อน ทีมจะได้มีวันเตะชี้ชะตา ส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก พบ แรนส์ ทว่าโดนปฏิเสธ ส่งผลให้โดนขับพ้นกรุ๊ป สเตจ 

ความสองมาตรฐานจากผู้คุมกฎนี่เองที่บอสวัย 52 ปีรับไม่ได้จริงๆ ด้วยความสัตย์เรื่องพรรค์นี้เกิดขึ้นครั้งแรกในชีวิตผม ก็นับเป็นการเสริมประสบการณ์ใหม่หลังอยู่บนวงการฟุตบอลมาพอสมควรจนได้เห็นการตัดสินใจแบบนั้น คอนเต้ ประชดก่อนเกมเยือน เลสเตอร์ (19 ม.ค.) มันโคตรแปลกเพราะหากให้ดำเนินไปแบบนี้ อีกหน่อยก็อ้างอะไรก็ได้

https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : junghye wook junghye wook เมื่อ 20 ม.ค. 2565 14:31:42 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook