Menu

โอบาเมย็อง เปิดเผยสุขภาพร่างกายและหัวใจปกติดี

หัวใจปกติดี โอบาเมย็อง เปิดเผยสุขภาพร่างกายและหัวใจปกติดี

หัวใจปกติดี ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้า อาร์เซน่อล เปิดเผยสุขภาพร่างกายและหัวใจปกติดี หลังเข้ารับการตรวจอีกรอบที่อังกฤษ

โอบาเมย็อง ถูกส่งตัวกลับลอนดอนหลังถูกตรวจพบความผิดปกติบางอย่างเกี่ยวกับหัวใจ และไม่ได้ลงสนามช่วยทีมชาติกาบองในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ แม้แต่นัดเดียว 

ล่าสุด ดาวยิงวัย 32 ปี ที่เข้ารับการตรวจร่างกายอย่างละเอียดกับสโมสรเป็นที่เรียบร้อย ได้อัปเดตสุขภาพของตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมยืนยันว่าแข็งแรงดีไม่มีปัญหา  

สวัสดีทุกคน ผมกลับมายังลอนดอนเพื่อตรวจร่างกายเพิ่มเติม ผมมีความสุขมากๆ ที่จะบอกว่าหัวใจของผมปกติ และผมมีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์

ขอบคุณทุกกำลังใจตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมาอย่างแท้จริง ตอนนี้ผมกลับมาแล้ว โอบาเมย็อง กล่าว

อัล-ฮิลาล ริยาดห์ สโมสรแห่งซาอุดี้ โปรลีก เป็นค่ายลูกหนังล่าสุดที่แสดงความสนใจในตัวกองหน้า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ของ อาร์เซน่อล โดยพร้อมยืมใช้งานแบบรับผิดชอบค่าจ้างเต็ม 100% ทั้งมีออปชั่นซื้อขาดเมื่อจบฤดูกาลอีก

รายงานจาก เมล ออนไลน์ ว่า โอบาเมย็อง ไม่อยู่ในแผนงานของเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า อีกต่อไปหลังผิดวินัยถึงสามครั้งตั้งแต่บอสสแปนิชกุมบังเหียน ส่งผลให้โดนริบปลอกแขนกัปตัน รวมถึงห้ามซ้อมทีมชุดใหญ่

เวลานี้ดาวเตะวัย 32 ปีโดนทีมชาติกาบองชุดทำศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ส่งตัวกลับมายังกรุงลอนดอนแล้ว โดยให้เหตุผลพบความผิดปกติของภาวะหัวใจผลข้างเคียงจากโควิด-19 สวนทางรายงานสื่อฯท้องถิ่นว่า โอบา ผิดวินัย, เบี้ยวซ้อม และหิ้วผู้หญิงขึ้นโรงแรมหลังออกไปตะเวนราตรี

วีรกรรมสุดแสบทั้งหลายของ โอบาเมย็อง ไม่ทำให้ อัล-ฮิลาล มหาอำนาจลีกซาอุฯหวั่นเกรง เพราะมองเรื่องการประชาสัมพันธ์ลีก ตามนโยบายรัฐบาลที่พยายามใช้การกีฬานำหน้าเพื่อเปิดประเทศว่าตัวเองไม่ใช่ชาติมุสลิมอนุรักษ์นิยมสุดโต่ง 

หากดีลนี้เกิดได้จริงก็นับเป็นวาสนาของ ปืนใหญ่ เนื่องจากนักเตะที่เหลือสัญญาอีก 18 เดือนถือเป็นภาระทางการเงิน

หัวใจปกติดี

https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : junghye wook junghye wook เมื่อ 24 ม.ค. 2565 10:35:06 น. อ่าน 150 ตอบ 0

facebook