Menu

แรชฟอร์ดเฮลั่น รู้สึกดีใจไม่น้อยทำประตูได้ในเกมเวสต์แฮม

แรชฟอร์ดเฮลั่น รู้สึกดีใจไม่น้อยทำประตูได้ในเกมเวสต์แฮม

แรชฟอร์ดเฮลั่น มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงสายสปีด ปีศาจแดง สุดปลื้มที่ทีมกระโดดขึ้นมา ติดกลุ่มท็อปโฟร์เรียบร้อย หลังเปิดบ้านเชือดหวิว เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 พร้อมชี้เป็นชัยชนะที่เรียกโมเมนตัม ให้ทีมได้เป็นอย่างดี

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าความเร็วสูงของ ปีศาจแดง เผยว่า ตนรู้สึกดีใจไม่น้อย ที่ตอนนี้ทีมขึ้นมารั้งอันดับ ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สำเร็จ หลังจากที่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พิชิต เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา

แรชฟอร์ดเฮลั่น

นัดทำท่าจะจบลงด้วยการเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ แต่นาทีที่ 90+3 แรชฟอร์ดได้กระทุ้งประตูจ่อๆ ช่วย ปีศาจแดง เก็บชัยชนะสุดสำคัญ พร้อมกระโดดจากอันดับ ขึ้นมาอยู่ที่ โดยมี 38 แต้ม จากการลงแข่ง 22 นัด ตามหลัง สิงห์บลูส์ ทีมอันดับ ที่ลงเตะมากกว่า นัด แต้ม

แน่นอนว่า มันเป็นประตูที่สำคัญ และมันเกิดขึ้นในช่วงท้าย ซึ่งให้ความรู้สึกที่น่าทึ่ง เราเคยมีความรู้สึกแบบนี้มาก่อน เราน่าจะเล่นกันได้ดีกว่านี้ แต่เราได้ประตูที่เราต้องการ เราสามารถใช้มันเป็นแรงจูงใจต่อได้

สองทีมมีความสูสีกัน ในอันดับตาราง ทั้งสองทีมต่างก็ต่อสู้ เพื่อสิ่งเดียวกัน และวันนี้เราทำได้สำเร็จ เราอยู่อันดับสี่แล้ว เรายังมีนัดให้เล่นอีก แต่เป็นเรื่องเยี่ยมที่เราอยู่ในอันดับนี้

ชัยชนะเป็นเรื่องที่สำคัญเสมอ เมื่อคุณชนะ คุณก็อาจชนะอย่างต่อเนื่อง คุณสามารถใช้มันเดินหน้าต่อได้ และมันเป็นสิ่งที่ทำให้ทุกคนเชื่อมั่น เรามีสัปดาห์ที่ยากลำบาก เราต้องลงเล่นหลายนัดในหนึ่งสัปดาห์ ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องได้พัก เพราะมันเป็นเรื่องดีสำหรับเรา แรชฟอร์ดเปิดใจหลังนัด

https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : junghye wook junghye wook เมื่อ 25 ม.ค. 2565 14:52:59 น. อ่าน 136 ตอบ 0

facebook