Menu

ข่าวฟุตบอลบีเอลซ่าอาจหวนคืนบิลเบาช่วงซัมเมอร์นี้



มาร์เซโล่ บีเอลซ่า ข่าวฟุตบอลจะกลับมาทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ แอธเลติก บิลเบา ถ้า อินญากี้ อาเรชาบาเลต้า ชนะการเลือกตั้งประธานสโมสรคนใหม่ในวันที่ 24 มิถุนายนนี้


 มาร์เซโล่ บีเอลซ่า ข่าวฟุตบอลมีโอกาสหวนกลับมาทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ แอธเลติก บิลเบา หาก อินญากี้ อาเรชาบาเลต้า ชนะการเลือกตั้งก้าวขึ้นมาเป็นประธานสโมสรคนใหม่ในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

 แอธเลติก บิลเบา เป็น 1 ใน 3 สโมสรของลีกเมืองกระทิงที่จะระบบการเลือกตั้งประธานสโมสรร่วมกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ซึ่งทีมดังแคว้นบาสก์กำลังจัดให้มีการเลือกตั้งประธานคนใหม่ในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ และอาจเปิดโอกาสให้ บีเอลซ่า หวนกลับมาทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ บิลเบา อีกครั้ง เนื่องจาก อาเรชาบาเลต้า หนึ่งในผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสรคนต่อไปยืนยันว่าจะนำเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์กลับมาทำงานกับสโมสรอีกครั้ง 

 บีเอลซ่า เคยสร้างความความประทับใจให้สาวกบิลเบาระหว่างการกุมบังเหียนในช่วงปี 2011-2013  ซึ่งเทรนเนอร์วัย 66 ปีนำทีมดังแคว้นบาสก์เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึกยูโรปาลีก และ โกปา เดล เรย์ ในปีแรกของการทำงานในถิ่น 'ซาน มาเมส' ก่อนจะย้ายไปทำงานกับ มาร์กเซย, ลาซิโอ, ลีลล์ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด หลังจากนั้น

 ส่วนผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานคนใหม่รายอื่นอย่าง รีการ์โด้ บาร์กาล่า นำเสนอชื่อ เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ และ จอน อูเรียร์เต้ เสนอชื่อ มาร์โก โรเซ่อ อดีตเทรนเนอร์ข่าวฟุตบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 


อ่านต่อได้ที่:ข่าวฟุตบอล



โพสต์โดย : แมว แมว เมื่อ 17 มิ.ย. 2565 01:18:04 น. อ่าน 92 ตอบ 0

facebook