Menu

ข่าวฟุตบอลไรท์-ฟิลลิปส์หนุนเมาท์อยู่สิงห์จนแขวนสตั๊ด



ข่าวฟุตบอลฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษแนะ เมสัน เมาท์ ให้ค้าแข้งกับ เชลซี ยาวนานจนกระทั่งแขวนสตั๊ดเลย


         มิดฟิลด์วัย 23 ปีมีข่าวฟุตบอลเรื่องย้ายออกจากรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงหลังจากปัญหาเรื่องสัญญาก่อนหน้านี้ โดยเจ้าตัวได้รับความสนใจจากสองคู่แข่งสำคัญอย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

         อย่างไรก็ตามหลังการเทคโอเวอร์ลุล่วงเชื่อว่า "สิงห์บลูส์" จะเดินหน้าเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับลูกหม้อรายนี้ โดยทาง ไรท์-ฟิลลิปส์ เชียร์ให้นักเตะอยู่ยาวกับสโมสรไปจนกระทั่งเลิกเล่นไปเลย

         "หาก เชลซี ได้แชมป์รายการเมเจอร์และ เมสัน เมาท์ เป็นผู้เล่นที่โดดเด่น ไม่มีเหตุผลที่เขาจะไม่ได้บัลลง ดอร์ในสักวันหนึ่ง" ไรท์-ฟิลลิปส์ กล่าวผ่าน เกนติ้ง คาสิโน

         "เมาท์ ยังอายุน้อยและยังต้องเรียนรู้ที่จะรักษาความสม่ำเสมอข่าวฟุตบอล เขาเล่นได้อย่างดีเยี่ยมและแบก เชลซี ไว้บนบ่าและช่วยทีมเข้าสู่แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่คนต้องจำว่าเขาอายุเท่าไหร่และเขายังต้องเรียนรู้อีกมาก"

         "คุณลองดูตอนที่เขากลับมาที่ เชลซี หลังการยืมตัว เขาเล่นได้ดีตอนที่ทีมถูกลงโทษแบนห้ามซื้อ ฤดูกาลนั้นหลังจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด โดนไล่ออก โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามาซึ่งเขาก็ยังทำได้ดี มันเป็นเรื่องปกติที่เขาจะฟอร์มตก"

         "ผมหวังว่า เมสัน จะอยู่เป็นวัน-คลับ แมนกับ เชลซี และตราบใดที่ทีมเริ่มคว้าถ้วยรางวัล ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่เขาจะอยู่กับทีมไปตลอดอาชีพไม่ได้"


อ่านต่อได้ที่:ข่าวฟุตบอล



โพสต์โดย : แมว แมว เมื่อ 17 มิ.ย. 2565 01:21:59 น. อ่าน 100 ตอบ 0

facebook