Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด THE MATCH ปรับโฉม ‘ราชมังฯ’ – จัดแมตช์พิเศษทดลองสนาม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หลังจากที่ได้มีการใช้เวลาแก้ไขสนามราชมังคลากีฬาสถาน ตั้งแต่มีนาคมก่อนหน้านี้ เพื่อจัดเตรียมรับศึกแดงเดือดหนแรกในทวีปเอเชีย ในวันที่ 12 กรกฏาคมนี้ ปัจจุบัน นายวินิจ เลิศรัตนชัย ผู้จัดการชิงชัย ได้ทำจัดแมตช์พิเศษ เพื่อทดลองความพร้อมเพรียงของสนาม อีกทั้ง พื้นหญ้า ระบบไฟ ระบบน้ำ แล้วก็ระบบต่างๆด้านในสนาม


ข่าวฟุตบอลล่าสุด เริ่มนับถอยหลังศึกฟาดลำแข้งนัดประวัติศาสตร์ “ศึกแดงเดือด” ระหว่างชมรม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ หงส์แดง ในประเทศไทย โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 เดือนมิถุนายนก่อนหน้านี้ นายพิจารณา เลิศเลอรัตนชัย ประธานข้าราชการบริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ได้กระทำจัดแมตช์พิเศษทดลองความพร้อมเพรียงสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ภายหลังเปลี่ยนแปลงต้นหญ้าใหม่ทั้งสิ้น พร้อมปรับปรุงแก้ไขระบบน้ำแล้วก็ไฟให้บริบูรณ์ที่สุด เปรียบเสมือนสนามฟุตบอลมาตรฐานระดับนานาชาติ

นายพิจารณา เยี่ยมรัตนชัย ประธานข้าราชการบริหาร บริษัท เฟรชเครื่องปรับอากาศ เฟสติวัล จำกัด พูดว่า นับเป็นครั้งแรกที่กำลังจะได้ทดสอบลงเล่นในสนามจริง ภายหลังที่ได้มีการเปลี่ยนแปลงต้นหญ้าใหม่ ซึ่งใช้เวลานานกว่า 3 เดือน โดยใช้ ต้นหญ้าประเภทพาสพาลัม (Paspalum Grass) ที่ใบเป็นสีเขียวเข้ม ปลายใบจะมน ขนาดของใบจะเท่าๆกับต้นหญ้านวลน้อย ซึ่งเป็นประเภทเดียวกันกับสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด รังเหย้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อังกฤษ

“ต้นหญ้าจำพวกนี้จะมีความอ่อนนุ่มมากมาย หากได้สัมผัส มีความคงทนต่อการเหยียบย่ำสูง ทนทุกสภาพการณ์อากาศ แล้วก็ภาวะดินที่เป็นกรดรวมทั้งด่าง น้ำทะเล น้ำก่อย เหมาะกับในที่โล่ง โดยต้นหญ้านั้น นำเข้ามาจากฮาวาย ของอเมริกา”


ติดตาม ข่าวฟุตบอลล่าสุด

โพสต์โดย : pranee pranee เมื่อ 20 มิ.ย. 2565 20:51:21 น. อ่าน 191 ตอบ 0

facebook