Menu

สื่อข่าวฟุตบอลเชื่อปารีสปรับแผน3-5-2ฤดูกาลหน้า



ฟุต แมร์กาโต้ รายงานข่าวฟุตบอลว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เตรียมปรับระบบการเล่นไปเป็น 3-5-2 ในซีซั่นหน้า


 ซานติ อาอูนา นักข่าวจาก ฟุต แมร์กาโต้ เผยรายงานข่าวฟุตบอลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เปแอสเช เตรียมปรับแผนการเล่นไปใช้งานระบบ 3-5-2 ซึ่งเป็นการตีความจากแผนการเสริมทัพของ หลุยส์ คัมโปส ที่ปรึกษาด้านฟุตบอลทีมดังปารีส

 ช่วงที่ผ่านมา คัมโปส พยายามผลักดันเจรจาดึง คริสโตฟ กัลติเย่ร์ มาจาก นีซ ซึ่งทาง ฟาบริซ ฮอว์กินส์ ระบุว่า เปแอสเช พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 10 ล้านยูโรเพื่อคว้ากุนซือวัย 55 ปีและจะดำเนินการไปยังขั้นตอนต่อไป

 สำหรับ อาอูน่า ยังโยงไปถึงแผนการดึงตัวนักเตะ อาทิ วิตินญ่า กองกลางปอร์โต้ รวมไปถึงกรณีของ เรนาโต้ ซานเชส ที่สื่อรายงาน คัมโปส พยายามตัดหน้า เอซี มิลาน เพื่อดึงแข้งโปรตุเกสมาครอง โดยหวังให้ทั้งคู่เข้ามาช่วย มาร์โก แวร์รัตติ

 ในส่วนแนวรับ มิลาน ชกรีนยาร์ กองหลังอินเตอร์ มิลาน มีข่าวโยง เปแอสเช ต่อเนื่อง ซึ่งสื่อแดนน้ำหอมเชื่อว่าจะเป็นตำแหน่งสำคัญที่จะเข้าไปผสานงานร่วมกับ เซร์คิโอ รามอส, มาร์กินโญส และ เพรสแนล คิมเพมเบ้

 อย่างไรก็ตาม ปัญหาอยู่ตรงที่แนวรุกคู่กองหน้าซึ่งแน่นอนว่า คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ เป็นเบอร์ 1 ยืนพื้น แต่คำถามคือสถานะของ เนย์มาร์ กับ ลีโอเนล เมสซี่ โดยในรายงานเผยมีโอกาสที่กองหน้าบราซิลจะถูกบังคับย้ายทีมหรือเป็นเพียงสำรองข้างสนาม ส่วนกรณีหัวหอกอาร์เจนติน่ายังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าจะเล่นตรงไหนในแผนการ 3-5-2

อ่านต่อได้ที่:ข่าวฟุตบอล

โพสต์โดย : saharat saharat เมื่อ 21 มิ.ย. 2565 20:55:15 น. อ่าน 115 ตอบ 0

facebook