Menu

ข่าวมวย เจอกันแน่! “น้องโอ๋ vs เลียม” ได้ฤกษ์ชิงเข็มขัด ศึก ONE มวยไทย 27 ส.ค.

ข่าวมวยแชมป์โลกฆ่าไม่ตาย “น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” พร้อมบู๊เดือดผู้ท้าชิง “เลียม แฮร์ริสัน” โดยมีเข็มขัดแชมป์โลกศึก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต เป็นเดิมพัน ในฐานะคู่รองของศึก ONE 161: อาเดรียโน vs ดิมิเทรียส II ซึ่งจะถ่ายทอดสดในช่วงไพร์มไทม์ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งตรงกับวันเสาร์ที่ 27 ส.ค. เวลา 8:00 น. ตามเวลาประเทศไทย




ข่าวมวย สำหรับ น้องโอ๋ แชมป์โลกเจ้าตำนานมวยไทยวัย 35 ปี ยังคงทำผลงานได้อย่างคงเส้นคงวา นับตั้งแต่ขึ้นครองบัลลังก์มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2562 โดยผ่านการป้องกันแชมป์โลกมาแล้ว 5 ครั้ง และจะลงป้องกันเข็มขัดอีกครั้งปลายเดือนส.ค.นี้โดยครั้งนี้ น้องโอ๋ จะได้วัดความแข็งแกร่ง “Hitman” เลียม แฮร์ริสัน ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มขึ้นหม้อแบบสุดๆ เก็บชัยชนะมาแล้ว 3 ไฟต์ติดต่อกันในศึก ONE มวยไทย โดยเฉพาะผลงานชิ้นโบว์แดงไฟต์ล่าสุด ด้วยการพลิกเกมเอาชนะ “เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” มาได้แบบสุดมันเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทำให้คว้าตั๋วขึ้นมาเป็นผู้ท้าชิงคนใหม่ของ น้องโอ๋ อย่างเป็นทางการอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของศึกนี้คือการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต (61.2 กก.) ระหว่างซุปตาร์นักบู๊ขวัญใจชาวไทย “ดิ ไอรอนแมน” รถถัง เมืองจิตรนนท์ และมวยหนุ่มจากไซปรัส “ซาวาส ไมเคิล” ที่ต่างฝ่าด่านรอบแรกเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาจนได้มาเผชิญหน้ากันในรอบนี้นอกจากนี้ เรายังจะได้เห็นการกลับมาของ “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ที่ชวดลงแข่งในรอบแรก ศึกมวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ เพราะป่วยกะทันหัน โดยจะวนมาเจอกับ “อาเมียร์ นาซิรี” ที่ได้รับโอกาสเข้าสู่การแข่งขันอีกครั้ง โดยทั้งคู่จะสู้กันในฐานะคู่สำรองของทัวร์นาเมนต์

ส่วนคู่เอกของรายการจะเป็นการเปิดศึกล้างตาสนั่นโลกระหว่าง “อาเดรียโน โมราเอส” แชมป์โลกคนปัจจุบันกับ “ดิมิเทรียส จอห์นสัน” แชมป์โลกการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) 12 สมัย โดยมีเข็มขัดแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต (61.2 กก.) เป็นเดิมพันเช่นเดียวกับครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้เผชิญหน้ากันมาแล้ว

แฟนๆสามารถรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE 161: อาเดรียโน vs ดิมิเทรียส II ในวันศุกร์ที่ 27 ส.ค. 65 ผ่านทาง watch.onefc.com, แอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 8:00 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 นอกจากนี้ ยังสามารถจองบัตรชมสดในสนาม ณ ประเทศสิงคโปร์ได้ที่ TICKETMASTER.SG

ติดตามข่าวใหม่ได้ที่นี่! ข่าวมวย

โพสต์โดย : SFEG6GES SFEG6GES เมื่อ 11 ก.ค. 2565 22:33:13 น. อ่าน 91 ตอบ 0

facebook