Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เทน ฮาก พึงพอใจฟอร์ม นักฟุตบอล แมนยู แม้กระนั้นยังชี้วัดอะไรมิได้ ทั้งหมด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เอริค เทน ฮาก ที่ปรึกษา แมนยู รับพึงพอใจฟอร์มลำแข้ง “ปีศาจแดง” สำหรับในการลงเตะเตรียมพร้อมแมตช์แรก แต่ว่าผลนัดหมายนี้ก็ยังเป็นตัวชี้วัดอะไรมิได้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แมตช์แดงเดือดประเทศไทย ในศึก THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ช่วงวันที่ 12 กรกฎาคม ก่อนหน้านี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวฮอลันดาวัย 52 ปี เปิดฉากการควบคุมกองทัพ “ปีศาจแดง” ได้อย่างงดงาม เมื่อพาทีมล้างแค้นเอาชนะ หงส์แดง ไปได้ด้วยสกอร์ 4-0

หลังจบเกม เทน ฮาก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง MUTV โดยพูดว่า พึงพอใจ แล้วก็แฮปปี้กับผลงานที่สมาชิกในเกมวันนี้ แม้กระนั้นสารภาพว่ายังไม่สามารถที่จะวัดอะไรได้ ด้วยเหตุว่าคู่ปรับเองความพร้อมเพรียงก็ยังไม่เต็มที่

“วันนี้ผมพึงพอใจนะ กลุ่มมีความกระตือรือร้นกันดี รวมทั้งพวกเรารู้ดีว่าพวกเราเพิ่งจะเริ่มเพียงแค่นั้น พวกเราบางครั้งก็อาจจะบกพร่องการการเพรสซิ่งไปบ้าง, พลาดโอกาสไปบ้าง แม้กระนั้นพวกเราก็สร้างจังหวะได้มาก” เทน ฮาก กล่าว

“พวกเราจำต้องปฏิบัติงานอย่างมากเพื่อลดข้อผิดพลาด แต่ว่าแน่ๆว่าพวกเราแฮปปี้ ผมรู้ดีว่าพวกเรามีผู้เล่นที่ดี พวกเราเริ่มสร้างกลุ่มแล้ว รวมทั้งผมแฮปปี้กับเกมแรก”

“คงจะจำเป็นต้องใช้เวลานานเลยจ้า ผมได้มองเห็นข้อผิดพลาดหลายแบบทีเดียว ส่วนหงส์แดงก็ใช้ผู้เล่นถึงสามชุด พวกเขามิได้อยู่ในชุดที่แกร่งที่สุด พวกเราจะประมวลผลลัพธ์ของการแข่งขันเกมนี้สูงเกินความจำเป็นมิได้”

“แม้กระนั้นแต่กระนั้น ผมก็ได้มองเห็นถึงสิ่งที่ดีหลายประเภท ทั้งยังการเล่นที่เร็วทันใจ และก็การผลิตสรรค์เกมในดินแดนหน้า”

สำหรับ ข้างหลังจบการประลอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เดินทางออกจากเมืองไทย โดยทันที เมื่อช่วง 23.45 น. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เพื่อไปลงเล่นเกมปรีฤดูกาลที่ออสเตรเลีย ถัดไป

รวม ข่าวฟุตบอลล่าสุด <<คลิ๊ก!!

โพสต์โดย : maketting4289 maketting4289 เมื่อ 13 ก.ค. 2565 14:41:23 น. อ่าน 92 ตอบ 0

facebook