Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ขอแก้ตัวนัดหน้า!คาร์วัลโญ่ไม่แฮปปี้ประเดิมสนามด้วยการแพ้แมนยูที่ไทย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ เปิดอก ไม่แฮปปี้กับการที่ต้องประเดิมสนามด้วยการแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมบอกว่านัดหน้าตนจะทำประตูให้ได้ด้ว
ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ปีกคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าไม่พอใจที่การประเดิมสนามของตัวเองต้องจบลงด้วยการแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-4 ในเกมอุ่นเครื่อง รายการ เดอะ แมตช์ แบงค็อก เซนจูรี่ คัพ 2022 ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย เมื่อวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ตัดสินใจดึง คาร์วัลโญ่ มาจาก ฟูแล่ม หลังจากที่แข้งวัย 19 ปีทำผลงานได้โดดเด่นกับ “เจ้าสัวน้อย” เมื่อฤดูกาล 2021-22 ซึ่งเขาก็ได้ประเดิมสนามตั้งแต่เกมอุ่นเกือกนัดแรกของทัพ “หงส์แดง” แถมได้เป็นตัวจริงด้วย แต่เขาก็ไม่สามารถช่วยทีมได้มากนัก

ดาวเตะชาวโปรตุกีสเผยว่า “เรามีหลักความคิดที่ให้ความสำคัญกับการชนะ ซึ่งมันเริ่มขึ้นตั้งแต่จากตอนซ้อม เราอยากชนะให้ได้ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม สำหรับผมแล้ววันนี้มันเป็นวันที่ดีใจได้ไม่สุด เพราะมันไม่ใช่เรื่องดีเลยที่ต้องแพ้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่แพ้แบบนี้ในเกมที่เจอกับ ยูไนเต็ด เราจะทำให้มั่นใจว่าเราจะแก้ไขความผิดพลาดของเรา และแก้ไขให้ถูกต้องในเกมหน้า ผมมั่นใจว่านัดหน้าผมจะทำประตูได้ คุณจำเป็นต้องมีหลักความคิดแบบนั้น!”

สำหรับ ลิเวอร์พูล นั้น ยังเหลือโปรแกรมเกมอุ่นเครื่องอีก 4 นัด โดยเกมต่อไปเป็นการเจอกับ คริสตัล พาเลซ ที่ประเทศสิงคโปร์ ในวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้

อ่านข่าวต่อ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

โพสต์โดย : mickymore29 mickymore29 เมื่อ 15 ก.ค. 2565 15:37:15 น. อ่าน 123 ตอบ 0

facebook