Menu

ข่าวมวย เฉิดฉายที่อเมริกา! “บัวขาว บัญชาเมฆ” ขึ้นป้ายไลฟ์บิลบอร์ดกลางมหานครนิวยอร์ก

ข่าวมวย เฉิดฉายในระดับโลกอีกครั้ง เมื่อได้ชื่อว่าเป็นนักมวยไทยคนแรกได้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดที่ไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์ก ซึ่งคนนั้นจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก “บัวขาว บัญชาเมฆ” นั่นเอง





 

     ข่าวมวย ล่าสุดเพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) ได้ลงรูปและคลิปที่กำปั้นจอมเก๋าวัย 40 ปี ประกาศศักดาบนแผ่นดินอเมริกา พร้อมแคปชั่นโปรโมทการเตรียมกลับมาขึ้นเวทีราชดำเนินว่า  “Times Square, New York. MuayThai Soft Power. กระหึ่มกลาง Times Square ; บัวขาวจะกลับมาเวทีราชดำเนินในรายการ ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ ประเดิม 19 สิงหาคมนี้

กระหึ่มไทม์สแควร์ นักมวยไทยคนแรกที่ได้ขึ้นไลฟ์บิลบอร์ดในย่านธุรกิจสำคัญที่สุดของโลกกลางมหานครนิวยอร์ค มีนักกีฬาสักกี่คนที่จะได้ขึ้นบิลบอร์ดในไทม์สแควร์ แต่ “บัวขาว” นักมวยไทยขวัญใจคนทั่วโลกทำได้

โดยเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ภาพการออกอาวุธหนักๆ ตามแบบฉบับมวยไทย ของบัวขาว บัญชาเมฆ สะกดทุกสายตาของคนในย่านธุรกิจสำคัญที่สุดของโลก “ไทม์สแควร์” พร้อมข้อความประกาศก้องว่าบัวขาวกำลังจะกลับมาสร้างความเกรียงไกรอีกครั้งบนผืนผ้าใบของเวทีมวยไทยที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก นั่นคือ เวทีราชดำเนิน ซึ่งบัวขาวไม่ได้กลับมานาน

โดยครั้งนี้กลับมาในรายการ ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ ที่เพิ่งเปิดตัวมาได้ไม่นาน กับกฎกติกาที่เรียกได้ว่าจะมาปฏิวัติรายการมวยไทย แว่วว่าไฟต์แรกของบัวขาวกับราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ จะประเดิมกันวันที่ 19 สิงหาคม ซึ่งการกลับมาครั้งนี้กับการเปิดตัวแบบนี้ น่าจะเป็นการกลับมาที่ไม่ธรรมดาแน่นอน จะเจอใคร? จะมาทำอะไร? คงต้องจับตารอกับการประกาศครั้งต่อไปอย่างใจจดใจจ่อกันเลย”

นอกจากศึกราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ นี้แล้ว บัวขาว ก็เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าร่วมในศึก “แบร์ นัคเคิ่ล ไฟต์ติ้ง แชมเปี้ยนชิพ” (BKFC) รายการการต่อสู้แบบมือเปล่าสุดเถื่อนที่โด่งดังไปทั่วโลก ด้วยกติกาขึ้นชกแบบไม่สวมนวม ยกละ 2 นาที กำหนดการชกทั้งหมด 5 ยก ซึ่งในประเทศสหรัฐอเมริกาได้รับอนุญาตให้จัดการแข่งขันได้เฉพาะในบางรัฐเท่านั้น

 

ติดตามข่าวใหม่ได้ที่นี่! ข่าวมวย

โพสต์โดย : FLKJ6632F FLKJ6632F เมื่อ 15 ก.ค. 2565 22:49:17 น. อ่าน 108 ตอบ 0

facebook