Menu

ข่าวมวย ไม่ใช่เพราะอยากเซอร์! “สินสมุทร” เผยที่มาของลุคไอ้หนุ่มผมยาวที่หลายคนรู้แล้วต้องว้าว!

ข่าวมวย  “สินสมุทร กลิ่นมี” เผยที่มาและเหตุผลสำคัญของการปรับลุคตัวเอง เพื่อเข้าสู่โหมดไอ้หนุ่มผมยาว โดยมีแรงบันดาลใจที่เรียกได้ว่าไม่เหมือนใครและมีความหมายมากกว่าการปรับรูปลักษณ์ให้ดูเป็นหนุ่มมาดเซอร์โดนใจสาวๆ



   ข่าวมวย  ชื่อของ “คล้าว” สินสมุทร กลายเป็นที่รู้จักของแฟนมวยมากขึ้นกว่าเดิม หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในไฟต์เปิดตัวกับ ONE ด้วยการไล่สอย “นิกี โฮลสเกน” เจ้าตำรับดัตช์คิกบ็อกซิ่ง จอดป้ายเพียงแค่ยก 2 เท่านั้น เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

แต่นอกเหนือจากฝีมือด้านเชิงมวยที่เก่งกาจแล้ว สินสมุทร ยังมีอีกหนึ่งจุดเด่นที่หลายคนพูดถึงกันมาก นั่นคือ ทรงผมเป็นเอกลักษณ์ และคล้ายกับตัวละครดังในหนังซูเปอร์ฮีโร่ ถึงขั้นมีการตั้งฉายาให้ว่า “อควาแมนเมืองไทย” เลยทีเดียว ทำให้กำปั้นวัย 26 ปีจากพัทยา ต้องออกมาเผยถึงที่มาที่ไปของการปรับลุคใหม่ จนกลายเป็นไอ้หนุ่มผมยาวในปัจจุบันว่า
“สาเหตุที่ไว้ผมยาวในตอนนี้ เพราะผมไปเจอเพจที่เขากำลังรับบริจาคเส้นผมอยู่ ก็เลยคิดว่าอยากจะลองบริจาคดูครับ เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีใครทำ ตอนนี้ก็ไว้ผมยาวมาได้ปีกว่าๆแล้ว ก็กะว่าถ้าครบ 2 ปีเมื่อไหร่ถึงจะไปบริจาค เพื่อนำเอาเส้นผมไปทำวิกให้กับผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็งครับ”

“ส่วนสาเหตุที่ผมชอบทำบุญหรือทำการกุศล เพราะตอนเด็กๆ ผมเคยถูกช่วยมาก่อนครับ พอวันหนึ่งที่ผมเริ่มมี ก็อยากตอบแทนสังคมคืนบ้าง ถึงแม้ว่าจะไม่มากเท่าไหร่ แต่ผมก็จะพยายามช่วยในทุกๆด้าน แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องเล็กน้อยก็ตามครับ”สำหรับผลงานล่าสุดกับ ONE สินสมุทร กำลังจะขึ้นสังเวียนไฟต์สำคัญ โดยถูกวางตัวให้พบกับ “อิสลาม มูร์ตาซาเอฟ” คู่ปรับจากแดนหมีขาว ในศึก ONE 159: ไรเนียร์ VS วิตาลี ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 22 ก.ค. 65

แฟนๆสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE 159: ไรเนียร์ vs วิตาลี ในวันศุกร์ที่ 22 ก.ค. 65 ผ่านทาง watch.onefc.com, แอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 17:00 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 21:30 น.

 

ติดตามข่าวใหม่ได้ที่นี่! ข่าวมวย

โพสต์โดย : SA5JK4 SA5JK4 เมื่อ 19 ก.ค. 2565 01:13:07 น. อ่าน 92 ตอบ 0

facebook