Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โปลิศพลาดค้นตัว ‘บากาโยโก้’ ก่อนรู้ผิดคนต้องรีบขอโทษ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์ตัวยืมของเอซี มิลาน โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สั่งให้หยุดรถและเข้าตรวจค้น หลังมีเหตุการณ์ยิงปืนเกิดขึ้น แต่พอรู้ว่าเป็นนักเตะ รอสโซเนรี่ ก็ต้องรีบขอโทษและปล่อยตัวทันที
ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลาง เชลซี ที่ถูก เอซี มิลาน ยืมตัวมาใช้งานต้องเจอเรื่องระทึกขวัญเมื่อถูก เจ้าหน้าที่ตรวจอิตาลี เข้าตรวจค้น เพราะต้องสงสัยเกี่ยวข้องกับเหตุยิงปืนในที่สาธารณะ แต่สุดท้ายรู้ว่า เป็นนักเตะของ ปีศาจแดงดำ ต้องรีบปล่อยตัวทันที พร้อมกับมีรายงานว่า ได้ขอโทษไปแล้วเนื่องจากจับผิดตัว

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเมืองมิลาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม แต่กลายเป็นไวรัลหลังจากถูกแชร์บนโซเชียลมีเดีย เมื่อวันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม ซึ่งในคลิปวีดิโอเป็นภาพของ มิดฟิลด์วัย 27 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งกำลังตรวจค้นในขณะที่เจ้าตัวหันหลังให้ ส่วนเจ้าหน้าที่อีกสองคนกำลังเล็งปืนไปที่รถ

อย่างไรก็ตาม ไม่นาน เจ้าหน้าที่อีกนายก็เดินมาบอกว่า เขาไม่ใช่ผู้ต้องสงสัย แต่เป็นนักเตะของ มิลาน เพียงเท่านั้น ตำรวจที่กำลังค้นตัวถึงกับหน้าเหวอ แล้วถามว่า ใคร ก่อนจะรีบปล่อยตัวโดยทันที ซึ่งทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงการทำหน้าที่ของโปลิศเป็นอย่างมาก ในขณะที่แฟนบอลก็เห็นใจแข้งรายนี้ที่โดนจับผิดตัวโฆษกของ เอซี มิลาน ออกมากล่าวว่า ” หลังจากมีเหตุการณ์ยิงปืนเกิดขึ้นในพื้นที่บริเวณที่ มิดฟิลด์น้ำหอม อยู่ ตำรวจก็เริ่มสอบสวน ผู้เล่น ถูกสั่งให้หยุดรถ แต่ทันทีที่ตำรวจรู้ว่า เขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสิ่งที่เกิดขึ้น พวกเขาขอโทษและปล่อยตัวเขาไป ”

สำหรับ บากาโยโก้ ย้ายมาร่วม แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ซีซั่น 2021-2022 ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว หลังจากใช้เวลาลงเล่นในฤดูกาล 2018-2019 ในถิ่น ซาน ซิโร ด้วย เขาช่วยทีมไป 18 นัดในฤดูกาลก่อน และยังคงเหลือสัญญาอีกหนึ่งฤดูกาล พร้อมกับมีเงื่อนไขซื้อขาดจาก สิงโตน้ำเงินคราม

อ่านข่าวต่อ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

โพสต์โดย : flogg169 flogg169 เมื่อ 19 ก.ค. 2565 15:49:29 น. อ่าน 87 ตอบ 0

facebook