Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ‘แฟบ’ ชี้ ‘มาเน่’ สุดสำคัญ รับหวังให้อยู่’หงส์’ต่อแต่ซดแห้ว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรับ ลิเวอร์พูล แอบหวังให้ ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งเปลี่ยนใจ แต่ไม่เป็นผลนักเตะย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค สมความตั้งใจ รับเสียแข้งสำคัญ แต่เชื่อว่า คนอื่นรับมือกับสถานการณ์นี้ได้
ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ฟาบินโญ่ กองกลางของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า เคยหวังว่า ซาดิโอ มาเน่ จะเปลี่ยนใจอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไป แต่แล้วก็ต้องพบกับความผิดหวัง ซึ่งการสูญเสียครั้งนี้ถือว่าสำคัญ เพราะเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของทีม แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้ว นักเตะที่เหลือก็ต้องช่วยกันรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นมาเน่ ปีกทีมชาติเซเนกัล ย้ายจาก แอนฟิลด์ ไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,538 ล้านบาท หลังสร้างผลงานยิงประตูให้ หงส์แดง ได้ 120 ลูกตลอดระยะเวลาหกปี พร้อมทั้งพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ นั่นทำให้ มิดฟิลด์แซมบ้า เชื่อว่า การอำลาของดาวเตะรายนี้ถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่

” หลังจากขบวนพาเหรดฉลองแชมป์บอลถ้วยที่ ลิเวอร์พูล ทุกคนก็บอกลาเขา เรารู้ว่ามีโอกาสดีที่เขาจะจากไป แต่ผมยังเก็บความหวังไว้เสมอว่า เขาจะยังคงอยู่ แต่แล้วทุกอย่างก็ได้รับการยืนยัน การสูญเสีย ซาดิโอ เป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของเรา แต่เป็นสิ่งที่เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ เราต้องจัดการกับเรื่องนี้ ตอนนี้ผู้เล่นคนอื่นต้องก้าวขึ้นมาและรับผิดชอบมากขึ้น ” แข้งวัย 28 ปีกล่าว

นอกจากนี้ ฟาบินโญ่ ยังกล่าวว่า พยายามโน้มน้าวใจให้ ซาดิโอ อยู่กับทีมต่อ แต่คิดว่าเขาได้ตัดสินใจไปแล้ว ซึ่งทุกคนก็ต้องยอมรับ ซาดิโอ มีเรื่องราวที่ดีมากในเสื้อของ ลิเวอร์พูล เขาเล่นมา 6 ปีที่นี่ และ ในช่วงเวลานั้นเขาได้แชมป์ทุกอย่างที่สามารถทำได้ และเขาตัดสินใจว่า ต้องการความท้าทายใหม่ ซึ่งก็โอเค

สำหรับ ลิเวอร์พูล จัดการคว้า ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าชาวอุรุกวัย มาทดแทนการจากไปของ มาเน่ ด้วยค่าตัวในเบื้องต้นสูงถึง 75 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 2,700 ล้านบาท + ออปชั่นส่วนเสริมอีก 25 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 925 ล้านบาท โดยดาวเตะวัย 23 ปี ที่ฤดูกาลก่อนทำประตูให้กับ เบนฟิก้า ได้ถึง 34 ลูกจากการลงเล่น 41 นัดในทุกรายการ กำลังอยู่ในช่วงระหว่างการปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในเวลานี้

อ่านข่าวต่อ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

โพสต์โดย : makettin makettin เมื่อ 20 ก.ค. 2565 14:57:28 น. อ่าน 83 ตอบ 0

facebook