Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เกือบได้ทีมใหม่! ‘เจ้าป่า’ เซ็น ‘ทอฟโฟโล่-โอไบรอัน’ จากตูบ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ได้นักเตะใหม่ 10 รายเข้าไปแล้ว เมื่อคว้า แฮร์รี่ ทอฟโฟโล่ และ ลูอิส โอ ไบรตัน จากฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ เสริมทัพช่วงตลา่ดนักเตะรอบนี้ โดยหวังให้ทีมมีความแข็งแกร่งมากที่สุด
ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ น้องใหม่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงเสริมทัพไม่หยุดหย่อนเพื่อเป้าหมายอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไปให้ได้ โดยคว้าตัว แฮร์รี่ ทอฟโฟโล่ แบ็กซ้ายวัย 26 ปี กับ ลูอิส โอ ไบรตัน กองกลางวัย 23 ปี จาก ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ มาร่วมทัพพร้อมกันทั้งสองราย โดยมีค่าตัวรวมกันราว 10 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 439 ล้านบาท
เจ้าป่า ไม่ได้มีการเผยรายละเอียดว่า ทั้งคู่เซ็นสัญญาเป็นเวลากี่ปี แต่คาดว่าจะเป็นการอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ กราวด์ ระยะยาว โดย นักเตะทั้งสองรายทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อพา เจ้าตูบน้อย จบอันดับ 3 ในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ผ่านเข้ามาเล่นในรอบเพลย์ออฟ เลื่อนชั้น แต่พ่าย ฟอเรสต์ ในรอบชิง 0-1 พลาดโอกาสขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดอย่างน่าเสียดายอย่างไรก็ตาม ฟอร์มของพวกเขาก็ทำให้ สตีฟ คูเปอร์ กุนซือเจ้าป่า ไม่รอช้ารีบซื้อมาเสริมความแข็งแกร่งทันที โดยกล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทั้งคู่มาร่วมทีม พวกเขาเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นในการแข่งขัน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และมีคุณสมบัติหลายอย่างที่เรากำลังมองหาเพื่อเสริมทีมสู้ศึก พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นใหม่นี้

ฟอเรสต์ ใช้เงินไปราว 70 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,074 ล้านบาท เพื่อสร้างทีมในช่วงซัมเมอร์ โดยพวกเขาได้นักเตะใหม่เพิ่มเป็น 10 รายในเวลานี้ ต่อจาก ไทโว อาโวนิยี่, ดีน เฮนเดอร์สัน, ชูเลียง บียองกอน, มุสซ่า เนียคาเต้, โอมาร์ ริชาร์ดส์, เนโก้ วิลเลียมส์, เวย์น เฮนเนสซี่ย์ และ แบรนดอน อากีเลร่า

สำหรับ ทอฟโฟโล่ และ โอ ไบรอัน จะเข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีมในช่วงปรีซีซั่นที่เหลือ โดยคาดว่าทั้งคู่เตรียมถูกส่งเล่นเป็นครั้งแรกในเกมกระชับมิตรกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในวันพุธที่ 20 กรกฎาคมนี้ ขณะที่ เกมพรีเมียร์ลีก นัดแรก จะบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมนี้

อ่านข่าวต่อ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

โพสต์โดย : moonn81 moonn81 เมื่อ 22 ก.ค. 2565 23:06:35 น. อ่าน 95 ตอบ 0

facebook