Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เผยชไมเคิ่ลเตรียมย้ายออกจากเลสเตอร์ภายใต้เงื่อนไข 1 ข้อ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มีรายงานข่าวว่า แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูของเลสเตอร์ ซิตี้ ตกลงใจที่จะย้ายไปร่วมทีมนีซ ในลีก เอิง ฝรั่งเศส แต่การย้ายทีมจะเกิดขึ้นได้ก็ด้วยข้อแม้ข้อนึงเท่านั้น

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มีรายงานจากประเทศฝรั่งเศสที่เผยว่า แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล กัปตันทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ในเวทีพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตกลงย้ายไปร่วมทีมโอเฌเซ นีซ แห่งเวทีลีก เอิง ทั้งนี้ชไมเคิ่ลอยู่ค้าแข้งในถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ตั้งแต่ย้ายมาจากลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2011 เขารับตำแหน่งกัปตันทีมต่อจากเวส มอร์แกน หลังจากเซ็นเตอร์แบ็ค
รายนี้แขวนสตั๊ดไปเมื่อปี 2021

อย่างไรก็ตาม ผู้รักษาประตูรายนี้เหลือสัญญาน้อยกว่าหนึ่งปีกับทัพจิ้งจอกสยาม และเจ้าตัวยอมรับเมื่อต้นฤดูกาลที่แล้วว่าเขาอาจมองหาความท้าทายใหม่ก่อนที่จะแขวนถุงมือ รายงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้วอ้างว่า นีซ ระบุว่า ชไมเคิ่ล คือตัวตายตัวแทนในฝันของพวกเขาที่จะให้มาแทนที่ วอลเตอร์ เบนิเตซ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากมือกาว

ชาวอาร์เจนไตน์ถูกขายให้กับพีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น โดยที่นีซนั้นล้มเหลวในการคว้าตัวยานน์ ซอมเมอร์ ผู้รักษาประตูของโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัก มาร่วมทีมในช่วงก่อนหน้านี้
ชไมเคิ่ล ได้ลงสนามเป็นครั้งแรกในช่วงปรีซีซั่นเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเขาลงเป็นผู้รักษาประตูตัวจริงในเกมที่เลสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ ทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ 2-1 ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลังให้เพื่อนร่วมทีมชาติอย่าง แดเนียล ไอเวอร์เซ่น ลงสนามมาเล่น ชไมเคิ่ลเป็นผู้เล่นคนสุดท้ายที่กลับมาฝึก
ซ้อมช่วงปรีซีซั่น หลังจากได้เวลาพักพิเศษเพิ่มเติมจากผู้จัดการทีมเบรนแดน ร็อดเจอร์ส

และจากรายงานของ L’Equipe สื่อที่เผยแพร่ข่าวว่านีซให้ความสนใจชไมเคิ่ลเป็นเจ้าแรกยังได้ระบุว่า ตอนนี้นายทวารวัย 35 ปีได้ตกลงที่จะย้ายไปร่วมทีมนีซในซัมเมอร์นี้แล้ว แต่การย้ายทีมจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อเลสเตอร์ ซิตี้ สามารถหาคนมาแทนที่มือกาวทีมชาติเดนมาร์กได้แล้วเท่านั้น รายงานระบุว่าการย้ายครั้งนี้จะเป็นการย้ายไปแบบฟรีๆ แม้จะเหลือสัญญาอีกหนึ่งปีกับทัพจิ้งจอกสยามก็ตาม

นั่นหมายความว่าหากหนึ่งในผู้ทำเงินสูงสุดของเลสเตอร์ ซิตี้ ย้ายออกไป ก็จะทำให้สโมสรมีเงินที่จะไปหานักเตะมาแทน หรือไม่งั้นสโมสรก็อาจจะดันให้แดนนี่ วอร์ด หรือ แดเนียล ไอเวอร์เซ่น ขึ้นมาเป็นมือหนึ่งแทน โดยจิ้งจอกสยามตกเป็นข่าวกับโรเบิร์ต ซานเชซ ผู้รักษาประตูของไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แต่ก็ล่าถอยออกมาหลังโดนโก่งราคาสูงถึง 50 ล้านปอนด์ และไม่นานมานี้ก็มีข่าวว่าพวกเขาให้ความสนใจจากผู้รักษาประตูของเบนฟิก้าอย่าง โอดิสเซอัส วลาโฮดิมอส

อ่านข่าวต่อ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

โพสต์โดย : maketting696 maketting696 เมื่อ 27 ก.ค. 2565 17:15:59 น. อ่าน 172 ตอบ 0

facebook