Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด “บุรีรัมย์” ปิดดีลคว้า “อาทิตย์ บุตรจินดา” คัมแบ็คร่วมทีมอีกครั้ง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด คำรบสอง! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมปิดดีลคว้าตัวดาวยิงจากสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี อย่าง อาทิตย์ บุตรจินดา กลับมาร่วมทัพอีกครั้งในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง คาดว่าจะเปิดตัวกันในเร็ววันนี้ และจะเป็นรอบที่ 2 ที่เจ้าตัวจะไปร่วมทัพ ”ปราสาทสายฟ้า” อีกด้วย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขายฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 หลังล่าสุดพลพรรค “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก รีโว่ ไทยลีก ที่เพิ่งลงแข่งขันปราชัยต่อ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 2-3 ในศึก ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2022 ทำให้ชวดแชมป์แรกในฤดูกาล ล่าสุดเดินหน้าลุยตลาดซื้อขายไทยลีกช่วงเลกแรกอีกครั้ง ก่อนที่ตลาดจะปิดลงใน วันที่ 9 สิงหาคมนี้แล้ว

ล่าสุด “ปราสาทสายฟ้า” เตรียมเดินหน้าเต็มกำลังในการปิดดีลคว้าตัวดาวยิงอย่าง อาทิตย์ บุตรจินดา ศูนย์หน้าตัวเก่งของ โปลิศ เทโร เอฟซี กลับมาร่วมทัพอีกครั้งสู้ศึกฤดูกาล 2022-23 ให้ได้ โดยเจ้าของส่วนสูง 185 เซนติเมตร ที่ฤดูกาลที่ผ่านมายิงไปทั้งหมด 5 ประตู จากการลงสนามรวมทุกรายการ 29 นัด เตรียมเก็บข้าวของกลับมาค้าแข้งอีกครั้งในถิ่นช้างอารีน่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้

สำหรับ อาทิตย์ บุตรจินดา เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงฤดูกาล 2012 จากนั้นถูกปล่อยยืมให้กับ สุรินทร์ เอฟซี, พิจิตร เอฟซี, ชัยนาท ฮอร์นบิล และย้ายไปร่วมทัพ การท่าเรือ เอฟซี ถาวรในปี 2018 ก่อนถูกปล่อยให้กับ ชลบุรี เอฟซี และ โปลิศ เทโร เอฟซี เป็นสโมสรล่าสุด

อ่านข่าวต่อ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

โพสต์โดย : moonzala2022M moonzala2022M เมื่อ 9 ส.ค. 2565 23:15:41 น. อ่าน 113 ตอบ 0

facebook