Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวดีหงส์! ‘โกนาเต้’ คัมแบ็กซ้อมเต็มรูปแบบรอบ 2 เดือน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อิบราฮิม่า โกนาเต้ กองหลังร่างยักษ์หายจากอาการบาดเจ็บ กลับมาลงซ้อมกับ ลิเวอร์พูล ได้แล้ว แต่ต้องรอประเมินความฟิตอีกครั้ง หากยังไม่เต็มร้อย เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่เสี่ยงส่งลงสนามแน่
 

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดิ แอธเลติก สื่อชั้นนำแดนผู้ดี รายงานข่าวว่า อิบราฮิม่า โกนาเต้ ปราการหลังชาวน้ำหอม กลับมาลงซ้อมกับ ลิเวอร์พูล อย่างเต็มรูปแบบได้อีกครั้ง หลังหายจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาที่ได้รับมาจากเกมอุ่นเครื่องที่พ่าย สตราสบูร์ก ไป 0-3 เมื่อปลายเดือนกรกฎาคม จนพลาดลงช่วยต้นสังกัดราว 2 เดือน

แนวรับวัย 23 ปี ไม่ได้ลงเล่นให้กับ หงส์แดง นับตั้งแต่เขาเดินกะโผลกกะเผลกเข้าไปในอุโมงค์นัดปรีซีซั่น ช่วงต้นครึ่งหลังนาทีที่ 57 แล้วให้ เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ลงมาเล่นแทน จากนั้นเขาก็ใช้เวลาพักรักษาตัวจนหายดีและได้รับไฟเขียวจากทีมแพทย์ให้กลับมาลงฝึกซ้อมเป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม ความฟิตของเขาจะได้รับการประเมินในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ก่อนที่จะมีการตัดสินใจว่า เขาจะมีส่วนร่วมในเกมกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ที่สนามแอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมนี้หรือไม่ ซึ่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ยังไม่ต้องการจะเร่งส่งนักเตะหากยังไม่สมบูรณ์พอ

ขณะที่ปัญหานักเตะบาดเจ็บในแผงกองหลังคลี่คลายลงไปแล้ว โดยที่ โจเอล มาติป กลับมาลงเล่นคู่กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ได้แล้ว ในเกมชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยมี โจ โกเมซ เป็นตัวสแตนด์บาย จึงไม่มีความจำเป็น หากนักเตะยังไม่ฟิตพอ เพราะอาจจะเสี่ยงต่อการได้รับบาดเจ็บซ้ำเข้าไปอีก

สำหรับ ลิเวอร์พูล ยังทำผลงานในเกมลีกได้ไม่ดีนัก อันเนื่องมาจากปัญหานักเตะบาดเจ็บ โดยลงเล่นไป 6 นัด ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 1 มี 9 คะแนน รั้งอันดับ 8 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซน่อล ถึง 9 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด และตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่แข่งมากกว่า 1 นัด อยู่ 8 แต้ม

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

อ่านข่าวต่อ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

โพสต์โดย : KHUNSUKSHALBY66 KHUNSUKSHALBY66 เมื่อ 29 ก.ย. 2565 16:11:19 น. อ่าน 86 ตอบ 0

facebook