Menu

ข่าวฟุตบอลเซาธ์เกตเผยข่าวดีสองแฮร์รี่ฟิตพร้อมบู๊อเมริกา



ข่าวฟุตบอลแกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยืนยันข่าวดี แฮร์รี่ เคน และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อยู่ในสถานะที่ดี พร้อมลงสนามในเกมพบ สหรัฐอเมริกา วันศุกร์นี้


 ข่าวฟุตบอลเคน ประสบปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าจากจังหวะโดนเสียบหนักในเกมที่ อังกฤษ ชนะ อิหร่าน 6-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ แม็กไกวร์ มีอาการมึนๆ งงๆ ตอนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามหลังเสียประตูแรกให้คู่แข่ง

 ภายหลังส่งตัว เคน เข้ารับการตรวจอย่างละเอียดเมื่อวันพุธ ทีมแพทย์ของอังกฤษก็สามารถยืนยันความปกติ และกัปตันทีม ทรี ไลออนส์ จะพร้อมลงเล่นเกมที่สองของรอบแบ่งกลุ่มได้อย่างไม่มีปัญหา

 "แฮร์รี่ (เคน) หายดีแล้ว เขาลงซ้อมเบาๆ แยกออกมาจากกลุ่ม แต่ทุกอย่างเรียบร้อยดีสำหรับคืนวันศุกร์"

 "เขาเข้ารับการสแกน (วันพุธ) เพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างเป็นปกติดี" เซาธ์เกต พูดถึง เคน ที่ยังไม่ยิงประตูในเกมแรก และเหลือตามหลังสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติเพียง 2 ประตูเท่านั้น

 ส่วนอาการล่าสุดของ แม็กไกวร์ เซาธ์เกต ยืนยันเซนเตอร์แบ็กจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกดีขึ้นมาก

 "เขามีอาการป่วย และนั่นส่งผลต่อการมองเห็นของเขา คุณกังวลเรื่องการกระทบกระเทือนที่ศีรษะในทันที แต่เราย้อนกลับไปพิจารณาทั้งหมดแล้ว ไม่พบจังหวะปะทะใดๆ เขาจึงอยู่ในจุดที่ดี"

 ทั้งนี้ ในราย ไคล์ วอล์คเกอร์ ที่พลาดลงสนามเกมแรกให้ อังกฤษ และไม่ได้ลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัด นับตั้งแต่การผ่าตัดโคนขาหนีบเมื่อเดือนตุลาคม ตอนนี้ยกระดับการซ้อมได้ดีขึ้นมาก และพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมเจอกับ สหรัฐอเมริกา วันศุกร์นี้

อ่านต่อได้ที่:ข่าวฟุตบอล

โพสต์โดย : ไทไท ไทไท เมื่อ 24 พ.ย. 2565 22:24:07 น. อ่าน 52 ตอบ 0

facebook