Menu

ดูบอลโลก ดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด ศูนย์รวมลิงค์ดูบอลจากทั่วโลก ดูบอลผ่านเน็ตฟรี ครบทุกเกมส์

โชเซ่ มูรินโญ่ ยืดสัญญาคุมผีแดงถึง 2020

โพสต์เมื่อ 26 ม.ค. 2561 09:05:56 น. เข้าชม 1426 ครั้ง แจ้งลบ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประกาศข่าวดี โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่ ส่งผลให้เจ้าตัวจะคุมทีมจนถึงปี 2020 พร้อมออปชั่นเสริมต่อเพิ่มได้อีกปีหากผลงานไฉไลมีแชมป์ติดมือ

สัญญาเล่มเดิมที่กุนซือวัย 54 ปี ถือไว้จะหมดลงในปี 2019 ทว่าการเจรจากันครั้งล่าสุดระหว่างทีมกับเจ้าตัว ปรากฏว่าเห็นพ้องต้องกันทำให้ "เดอะ สเปเชียล วัน" ตกลงยืดสัญญาเพิ่ม และรู้สึกขอบคุณผู้บริหารที่เชื่อมั่น ให้โอกาสตนเองได้ทำงานล่าความสำเร็จต่อ

"ปลื้มปิติอย่างยิ่ง การได้รับความเชื่อใจให้เป็นผู้จัดการทีมที่เหมาะสมกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและมองการณ์ไกลถึงอนาคต อยากขอบคุณผู้บริหาร และ เอ็ด วูดเวิร์ด สำหรับเรื่องนี้เป็นอย่างยิ่ง" มูรินโญ่ กล่าว

อดีตกุนซือ เชลซี, อินเตอร์ มิลาน และ รีล มาดริด เข้ามาทำงานต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล ปี 2016 มีความสำเร็จคือแชมป์ ลีก คัพ และ ยูโรป้า ลีก ตั้งแต่ปีแรกที่เข้ามาคุม ขณะที่ผลงานปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ของตาราง พรีเมียร์ ลีก ยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ รวมถึงเข้ารอบน็อคเอาท์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เรียบร้อย

"เราตั้งมาตราฐานเอาไว้ค่อนข้างสูง นั่นคือการได้ 3 แชมป์ใน 1 ฤดูกาล ทว่านั่นก็เป็นมาตรฐานที่ผมคาดหวังเอาไว้อยู่แล้ว เราวางรากฐานความสำเร็จเอาไว้เพื่ออนาคตมาหลายปี ผมรักนักเตะชุดนี้และยินดีที่จะเดินทางไปด้วยกันกับพวกเขาอีก 3 ปีข้างหน้า" จ่ามู ทิ้งท้าย

แสดงความคิดเห็น

facebook