Menu

ดูบอลโลก ดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด ศูนย์รวมลิงค์ดูบอลจากทั่วโลก ดูบอลผ่านเน็ตฟรี ครบทุกเกมส์

ซาลาห์ ซิวแข้งยอดเยี่ยมบีบีซีประจำปี 2018

โพสต์เมื่อ 15 ธ.ค. 2561 09:04:55 น. เข้าชม 1281 ครั้ง แจ้งลบ

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล ได้รับรางวัลผู้เล่นแอฟริกันยอดเยี่ยมประจำปี 2018 จาก บีบีซี สถานีโทรทัศน์ชื่อดังของอังกฤษ โดยถือเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันแล้วที่ทำได้สำเร็จก่อนเจอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้

ดาวเตะวัย 26 ปี ถูกเสนอชื่อเคียงข้าง เมห์ดี เบนาเทีย จาก ยูเวนตุส, คาลิดู คูลิบาลี จาก นาโปลี, โธมัส ปาร์เทย์ จาก แอตเลติโก มาดริด และ ซาดิโอ มาเน่ เพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" สำหรับรางวัลดังกล่าว แต่สุดท้ายก็เป็น ซาลาห์ ที่ได้คะแนนโหวตท่วมท้น

ซาลาห์ กล่าวหลังได้รางวัลว่า "เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากที่ผมได้รางวัลนี้อีกครั้ง มีความสุขมากทีเดียวและผมอยากจะได้รางวัลนี้อีกสักครั้งมากเลย"

"ปี 2018 มีช่วงเวลาที่ดีเกิดขึ้นกับผมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเกมที่พบกับ โรม่า ที่แอนฟิลด์ อันน่าทึ่ง แทบไม่อยากเชื่อเลย ขณะเดียวกันผมก็ยิงประตูจนช่วยให้ทีมมีแต้มขึ้นตำแหน่งจ่าฝูง ดังนั้นปี 2019 จึงอยากช่วยสโมสรคว้าแชมป์สักรายการเพื่อทำให้ทุกคนตื่นเต้น และอยากจะทำให้ตัวเองพัฒนายิ่งขึ้นในทุกวัน"

สำหรับดาวเตะทีมชาติอียิปต์ ที่กดไปแล้ว 10 ประตู นำเป็นดาวซัลโวร่วมในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มีโปรแกรมสำคัญเปิดบ้านทำศึกแดงเดือดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันที่ 16 ธันวาคม นี้

แสดงความคิดเห็น

facebook