Menu

ดูบอลโลก ดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด ศูนย์รวมลิงค์ดูบอลจากทั่วโลก ดูบอลผ่านเน็ตฟรี ครบทุกเกมส์

10 นักเตะที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดในการซื้อขายของปี 2022

โพสต์เมื่อ 25 ม.ค. 2565 22:20:54 น. เข้าชม 1120 ครั้ง แจ้งลบ

10 นักเตะที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดในการซื้อขายของปี 2022

 

ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาสำหรับสโมสรในการพัฒนาฝีมือการเล่น การซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคมเปิดโอกาสให้ทีมทำทัชอัพ เติมเต็มทีมที่เกิดจากการบาดเจ็บ หรือผลงานที่ไม่ดี แต่การซื้อขายนักเตะในช่วงนี้มักจะเป็นเรื่องแปลก โดยกลุ่มผู้เล่นที่มีอยู่มีขนาดเล็กกว่ามากและสโมสรต่าง ๆ ที่ต้องการคว้าตัวผู้เล่นที่มีฟอร์มตกต่ำกับสโมสรปัจจุบัน โดยทั่วไปแล้วเม็ดเงินจะมีการเคลื่อนไหวน้อยลงในเดือนมกราคม แต่บางทีมก็รู้สึกกดดันมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากต้องเผชิญกับการตกชั้น นี่คือผู้เล่น 10 คนที่กำลังได้รับความสนใจในการซื้อขาย

 

10 นักเตะที่เป็นที่น่าจับตามองในการซื้อขายตัวผู้เล่น

 

10. เดเล่ อัลลี (กองกลาง, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์)

แดเนียล เลวี ประธานสเปอร์สได้รับคำชมจากการดำรงตำแหน่งที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่สถานการณ์ของเดเล่ อัลลียังคงอยู่ในความยากลำบาก หลังจากประสบความสำเร็จในฤดูกาล 2016-17 ตอนนี้อัลลีอายุ 25 ปีแล้ว และต้องการการเปลี่ยนแปลง ครั้งหนึ่งเขาเคยมีมูลค่ามากกว่า 100 ล้านดอลลาร์ ตอนนี้อัลลีอาจมีสโมสรอื่นด้วยราคาประมาณ 1 ใน 3 ของราคานั้น แม้ว่าจะเป็นเช่นนั้นก็ตาม ดูเหมือนว่านิวคาสเซิลจะมีความเป็นไปได้ที่ได้ตัวอัลลีไป โปรโมชั่นแทงบอล ฝาก50รับ150ไม่ต้องทำเทิร์น

 

9. ดีน เฮนเดอร์สัน (ผู้รักษาประตู, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

นับตั้งแต่สร้างความประทับใจให้กับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในการยืมตัวตลอดฤดูกาล 2019-20 ดีน เฮนเดอร์สันก็ต้องนั่งที่ม้านั่งตัวสำรองที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชาวสเปนมองย้อนกลับไปถึงผลงานที่ดีที่สุดในระดับโลกของเขา และนั่นเป็นข่าวร้ายสำหรับเยาวชนชาวอังกฤษ เฮนเดอร์สันยังอายุเพียงแค่ 24 ปี ถือว่ายังเด็กมากตามมาตรฐานผู้รักษาประตู เฮนเดอร์สันได้รับความสนใจจากหลายสโมสร และกำลังพยายามหาทางออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด รายงานเมื่อต้นเดือนธันวาคมชี้ให้เห็นว่าอาแจ็กซ์กำลังสนใจข้อเสนอนี้ และท็อตแนมก็เช่นกัน

 

8. แซร์จินโย แด็สต์ (กองหลัง, บาร์เซโลน่า)

บาร์เซโลนาต้องเพิ่มทุนให้กับทีมของตัวเองอย่างรวดเร็ว แด็สต์อายุยังน้อย และความสามารถในการป้องกันของเขายังตามหลังความสามารถในการจู่โจมที่เป็นประกายอยู่แล้ว และการย้ายไปยังสโมสรที่สามารถส่งเขาไปเล่นในตำแหน่งวิงแบ็คได้นั้นดูจะเหมาะสมที่สุด นั่นอาจทำให้นักเตะทีมชาติสหรัฐฯ ได้รับความสนใจจากสโมสรอย่างเชลซี หรือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ การซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 30 ล้านดอลลาร์ดูเหมือนจะมีแนวโน้มมากขึ้นสำหรับเขาคนนี้

 

7. คีแรน ทริปเปียร์ (กองหลัง, แอตเลติโก มาดริด)

เมื่ออายุ 31 ปี ทริปเปียร์เป็นตัวจริงให้กับแอตเลติโก มาดริดนับตั้งแต่เขามาถึงในปี 2019 แต่สเปนก็ไม่ได้ราบรื่นเสมอไป ท่ามกลางความสนใจจากนิวคาสเซิลอย่างหนัก ดูเหมือนว่านักเตะทีมชาติอังกฤษจะเดินทางกลับประเทศบ้านเกิดในเดือนนี้ ดูเหมือนว่าทริปเปียร์จะเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับนิวคาสเซิล เป็นตัวเลือกที่มั่นคงสำหรับสโมสรที่ต้องการกำลังเสริมแนวรับ ข้อตกลงมูลค่าประมาณ 23 ล้านดอลลาร์น่าจะเพียงพอสำหรับแอตเลติโก มาดริด

 

6. ราฟินญ่า (ปีก, ลีดส์ ยูไนเต็ด)

ราฟินญ่าเป็นผู้เล่นประเภทที่แตกต่างจากคนอื่น ๆ ในตลาดซื้อขาย เนื่องจากลีดส์ยูไนเต็ดจะหมดหวังที่จะให้ความสนใจสำหรับชาวบราซิลในเดือนมกราคม เนื่องจากสโมสรต้องต่อสู้กับการตกชั้น แต่ราฟินญ่าก็ได้รับความสนใจจากสโมสรใหญ่ ๆ อย่างลิเวอร์พูลและบาเยิร์น มิวนิค ด้วยข้อเสนอ 80 ล้านดอลลาร์ ซึ่งมากเพียงพอที่จะดึงดูดทีมในพรีเมียร์ลีก บาเยิร์นน่าจะสนใจหากคิงส์ลีย์ โกม็อง ย้ายออกไป ขณะที่ลิเวอร์พูลอาจใช้ผู้เล่นมาแทนที่ซาดิโอ มาเน่ และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ เมื่อพวกเขาออกเดินทางไปแอฟริกาคัพออฟเนชันส์

 

5. ลูกัส ดิญ (แบ็คซ้าย, เอฟเวอร์ตัน)

ดิญอาจเป็นผู้เล่นที่ร้อนแรงที่สุดในเดือนนี้ เนื่องจากดูเหมือนว่าเขาจะเป็นคำตอบที่สมบูรณ์แบบสำหรับคำถามที่หยิบยกขึ้นมาจากหลาย ๆ สโมสร เมื่ออายุ 28 ปี นักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้เก่งที่เอฟเวอร์ตันตั้งแต่เขาย้ายมาจากบาร์เซโลนาในปี 2018 และดูเหมือนจะไม่มีอนาคตกับทีมเอฟเวอร์ตันเลย ดิญหายไปจากทีมในวันแข่งขันของเอฟเวอร์ตันตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคม แม้จะมีสัญญาที่สิ้นสุดในช่วงหน้าร้อนปี 2025 แต่ตอนนี้ ดิญยังเป็นตัวแทนของโอกาสสำหรับสโมสรในพรีเมียร์ลีกหลายแห่งที่จะเข้ามาเติมเต็ม

 

4. เฟรงกี้ เดอ ยอง (กองกลาง, บาร์เซโลนา)

เฟรงกี้ เดอ ยอง เป็นแพะรับบาปที่ไม่ยุติธรรมสำหรับผลงานของทีมที่ย่ำแย่ในฤดูกาลที่แล้ว และเวลาของเขาที่บาร์เซโลนารู้สึกเหมือนกำลังจะหมดลง เดอ ยอง จะเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงทั่วยุโรปด้วยการเปลี่ยนแปลงที่อาจช่วยให้เขาฟื้นฟอร์มของเขากับอาแจ็กซ์เมื่อหลายปีก่อน ด้วยอายุเพียง 24 ปี สัญญาของเขาที่บาร์เซโลนายังไม่หมดอายุจนถึงปี 2026 ดังนั้นจึงเป็นไปได้อย่างยิ่งที่เขาจะอยู่ต่อหากสโมสรต้องการ อย่างไรก็ตามเขาก็ได้รับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาร์เซนอล และลิเวอร์พูล

 

3.ดูซาน วลาโฮวิช (กองหน้า, ฟิออเรนติน่า)

ดูซาน วลาโฮวิช วัยเพียง 21 ปี ได้จุดไฟเผาเซเรียอาและดึงดูดความสนใจไปทั่วยุโรป เมื่อย้ายจากปาร์ติซาน เบลเกรดเมื่อหน้าร้อนปี 2018 เขายิงได้ 33 ประตูจากการลงเล่น 40 นัดในเซเรียอา ด้วยสัญญาของเขาที่จะหมดอายุในหน้าร้อนปี 2023 ตอนนี้อาจเป็นเวลาที่ฟิออเรนตินาต้องขายเขาออกไป อย่างไรก็ตาม สโมสรอยู่ในส่วนผสมของตำแหน่งแชมเปียนส์ลีก โดยรั้งอันดับ 6 ในเซเรียอาด้วยคะแนน 32 คะแนน ค่าตัวอยู่ที่ 80 ล้านดอลลาร์ หรือสูงกว่านั้น ซึ่งจะทำให้สโมสรอย่างบาเยิร์น มิวนิค, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์, บาร์เซโลนา, อาร์เซนอล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็แอบสนใจเหมือนกัน

 

2. อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (กองหน้า, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

ด้วยเวลาเพียง 202 นาทีในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้เปิดเผยต่อสาธารณชนเกี่ยวกับความปรารถนาที่จะย้ายออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวัย 26 ปี และยังอยู่ในช่วงขาขึ้น มาร์กซิยาลอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงหน้าร้อนปี 2024 และกำลังมองหาทางย้ายเพื่อให้มีเวลาลงเล่นมากขึ้น เขาอยู่ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มา 7 ปีแล้วและถึงเวลาอันเหมาะสมแล้วสำหรับการเปลี่ยนแปลงไปที่อื่น

 

1. ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง (กองหน้า, อาร์เซนอล)

แม้ว่าปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยองจะอยู่ที่อาร์เซนอลต่อในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม แต่ก็ไม่ได้หยุดข่าวลือดังกล่าว เนื่องจากทีมต่าง ๆ หวังว่าจะได้ประโยชน์จากสถานการณ์ที่วุ่นวายในอาร์เซนอล เนื่องจากปัญหาด้านวินัยและเขาไม่ได้ปรากฏตัวตั้งแต่เหตุการณ์เมื่อต้นเดือนธันวาคม เมื่อโอบาเมยองเดินทางไปแอฟริกาคัพออฟเนชันส์ จะเป็นที่น่าสนใจที่จะเห็นว่าเขาได้รับความสนใจมากแค่ไหนในช่วงเดือนที่เขาไม่อยู่ ซึ่งอาจทำให้ตัวเองอยู่ในหน้าต่างการซื้อขาย มีข่าวลือว่าอาร์เซนอลจะรับฟังข้อเสนอของโอบาเมยองในเดือนมกราคม โดยสัญญาของเขาจะหมดลงในฤดูร้อนปี 2023

แสดงความคิดเห็น

facebook