Menu

เหตุผลดีๆที่ ผีแดง ควรมี เฟลไลนี่ อยู่ในทีม



ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ 11 ตัวจริงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมักมีชื่อของ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางชาวเบลเยียมรวมอยู่ด้วย แต่หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดง" ปลด มูรินโญ่ ออกไป และดึง โซลชา มาคุมทีม กองกลางหัวฟูกลับได้ลงเล่นไปเพียงรวมแล้วเดิมพันฟรี w88 31 นาทีเท่านั้น จนมีกระแสข่าวว่าอาจมีการปล่อยนักเตะที่มองว่าเป็นส่วนเกินรายนี้ออกจากทีมก็เป็นไปได้ ดูบอลสดก่อนใคร

แต่เมื่อพิจารณาจากหลายๆ ปัจจัยแล้วการเก็บแข้งวัย 31 ปีเอาไว้กับทีมต่อก็ถือเป็นทางเลือกที่ดีเหมือนกัน และนี่คือสาเหตุว่าทำไมถึงเป็นอย่างนั้น

- รักษาขนาดของขุมกำลังในแดนกลาง
แน่นอนว่าเป้าหมายสำคัญที่สุดในตอนนี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือการคว้าโควตาลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้ ซึ่งมันก็มีทางเลือกอยู่ 2 ทาง นั่นคือการจบฤดูกาลด้วยการติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนน หรือไม่ก็เป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้มันซะเลย

 

ไม่ต้องบอกก็คงรู้ว่าตอนนี้ตัวเลือกการติดท็อปโฟร์ดูมีความเป็นไปได้มากกว่า ซึ่งการจะขับเคี่ยวกับทีมอื่นๆ เพื่อลุ้นโควตาดังกล่าวให้ได้ตลอดช่วงที่เหลือนั้น พวกเขาก็จำเป็นต้องมีขุมกำลังขนาดใหญ่พอตัว และนั่นหมายความว่าการปล่อย เฟลไลนี่ ออกไป ไม่ใช่อ็อปชั่นที่ดีเท่าไหร่

- โดดเด่นในลูกกลางอากาศ
แน่นอนว่านี่เป็นจุดเด่นของ เฟลไลนี่ มาแต่ไหนแต่ไร ด้วยส่วนสูง 194 เซนติเมตร แถมยังมีร่างกายที่บึกบึนพอตัว ทำให้เขาสามารถเล่นลูกกลางอากาศได้ดี และที่ผ่านๆ มาเขาก็ช่วยทีมด้วยลูกโหม่งได้หลายครั้ง ไม่ว่าจะทั้งในด้านเกมรับหรือเกมรุก


ในขุมกำลังชุดปัจจุบันของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าไม่นับ เฟลไลนี่ มันก็มีเพียง ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสเพียงคนเดียวเท่านั้นที่พอจะเล่นลูกกลางอากาศได้ดี ดังนั้นการมีตัวเลือกในด้านลูกกลางอากาศเยอะๆ เอาไว้ก่อนจึงไม่ใช่เรื่องน่าเสียหายอะไร

จริงอยู่ว่าในยุคของ โซลชา แมนฯ ยูไนเต็ด หันมาเน้นการจ่ายบอลบนพื้น และการขึ้นเกมที่รวดเร็วเหมือนรถสปอร์ตสุดหรู มากกว่าสมัยที่ขึ้นเกมเชื่องช้าและเน้นเล่นเกมรับแบบรถบัส แต่ถ้าเกิดเจอสถานการณ์ที่ต้องพึ่งลูกโหม่ง อย่างเช่นตอนที่ตามหลังอยู่จนต้องเน้นโยนยาวแล้วล่ะก็ เฟลไลนี่ ก็จะตอบโจทย์ตรงนี้ได้ดี

- กองกลางสายบู๊
ป็อกบา เป็นเหมือนคนที่ตายแล้วเกิดใหม่ ในยุคของ โซลชา เขาเล่นเกมรุกได้โดดเด่นสมกับการถูกยกย่องว่าเป็นนักเตะระดับโลก ซึ่งส่วนสำคัญที่ทำให้เขาเล่นได้ดีแบบนั้นเป็นเพราะกุนซือชั่วคราวชาวนอร์เวย์สั่งให้เขาเล่นเกมบุกได้อย่างอิสระ ไม่ต้องมาทำหน้าที่ในเกมรับเหมือนในยุคของ มูรินโญ่ อีกต่อไปw88

ในบางสถานการณ์นั้น มันต้องมีพวกตัวบู๊ที่พร้อมชนกับคู่แข่งทุกเมื่อ ทั้งเพื่อไล่ตัดเกม และขู่คู่แข่ง ซึ่ง เฟลไลนี่ คือตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดเท่าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีในตอนนี้ ท้ายที่สุดแล้วนิสัยชอบลุยของเขาอาจและ โปรโมชั่น w88 จะเป็นประโยชน์ต่อทีมก็ได้

ส่งงานได้ตามกำหนด หลังผ่านการตรวจสอบช่วงเย็นวันศุกร์ และสามารถสร้าง BackIink ได้ถูกต้อง ทางคุณตุ้ย ทยอยหาเว็บโพสต์เพิ่ม เพื่อเริ่มงานจริงวันจันทร์ที่ 21 ม.ค. 2562 ได้เลยขอบคุณ

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 18 ม.ค. 2562 16:59:50 น. อ่าน 547 ตอบ 0

facebook