Menu

อิกวาอิน ซบเชลซีวันนี้ สื่อคาดบาร์ซ่าไม่ปล่อยคูตี้

รายงานจากอิตาลีระบุว่า กอนซาโล อิกวาอิน ได้รับไฟเขียวให้เดินทางไปอังกฤษแล้ว หลังจากยูเวนตุส เอซี มิลาน และ เชลซี ตกลงราบละเอียดต่างๆกันเรียบร้อย W88

 
สำหรับดีลการย้ายตัวของอิกวาอินไปอยู่กับ "สิงห์บลูส์" ที่มีข่าวมาตลอดเดือนมกราคม ปัญหาที่ยังล่าช้าคือการที่เขาติดสัญญาที่มิลานยืมจากยูเวนตุส รวมถึงการที่มิลานต้องการหาตัวแทนให้ได้ก่อนจึงจะยอมปล่อย ซึ่งตอนนี้พวกเขาทำท่าว่าจะได้คริสตอฟ เพียเท็ค จากเจนัวในราคาเบื้องต้น 35 ล้านยูโร
 
ด้าน กีเญม บาลาเก้ ผู้เชี่ยวชาญด้านลูกหนังแดนกระทิงดุเชื่อมั่นว่า บาร์เซโลน่า จะไม่ยอมปล่อย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี ตามข่าวลืออย่างแน่นอน
 
แม้ "คูตี้" ออกจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ข้ามฟากสู่ถิ่นคัมป์ นูเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้วด้วยค่าตัว 142 ล้านปอนด์จนผ่านมาได้ 1 ปีแล้วดูเหมือนเขาไม่สามารถปรับตัวเข้ากับฟุตบอลแดนกระทิงดุจนโดน เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เอลบอสบาร์ซ่าจับนั่งสำรอง ลงทะเบียน W88
 
"เราต่างคาดหวังในตัว ฟิลิปเป้ น่าจะทำอะไรได้มากกว่านี้เช่นเดียวกับแฟนบอลต่างคาดหวังและบาร์เซโลน่าก็เชื่อม้่นในตัวเขา ตอนนี้ดูเหมือนเขาไม่ค่อยกล้าแสดงออก เขาไม่สามารถสร้างอิมแพ็คให้กับเกมการแข่งขันจึงทำให้ผลงานน่าผิดหวัง แต่ผมมั่นใจว่าเขาจะต้องดีกว่านี้อย่างแน่นอน"
 
ปิดท้ายที่ สื่อจากฝรั่งเศสและอิตาลี ประโคมข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าจอมเกรียน ตกลงยอมรับข้อเสนอสัญญา 6 เดือนย้ายไปร่วมทีมโอลิมปิก มาร์กเซยแล้ว แม้จะมีความสนใจจากทาง ซาสซูโอโล่ และเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เข้ามาก็ตาม
 
RMC Sport สื่อดังจากทางฝรั่งเศสและ Sky Sport Italia จากทางฝั่งอิตาเลีย เปิดเผยว่า การเจรจารหว่างสโมสรกับนักเตะออกมาในเชิงบวก และจะมีการตรวจร่างกายรวมถึงเซ็นสัญญากันในวันพุธนี้เลย โดยสตาร์ทีมชาติอิตาลี จะทำสัญญาระยะสั้น 6 เดือนพร้อมรับค่าเหนื่อยที่สูงขึ้นกว่าที่ได้รับอยู่ในทุกวันนี้จากทางนีซ โปรโมชั่น W88

โพสต์โดย : Andaing Andaing เมื่อ 23 ม.ค. 2562 08:03:18 น. อ่าน 554 ตอบ 0

facebook