Menu

หวังมีถ้วย! โซลชาลั่นเป้าหมายผีไม่ใช่แค่ท็อป 4


กุนซือปีศาจแดงประกาศชัดเจนว่าเป้าหมายของพวกเขาคือการมีถ้วยแชมป์ติดมือเมื่อจบฤดูกาล ไม่ใช่เพียงแค่ติด 1-4 เพื่อไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกเท่านั้น

โอเล กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ชแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเป้าหมายของตัวเองว่าต้องการพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้ในฤดูกาลนี้ ไม่ใช่เพียงจบฤดูกาลด้วยอันดับท็อป 4 ในลีกเท่านั้น

ทีมปีศาจแดงอยู่ในอันดับที่ 6 ในตารางพรีเมียร์ลีกเวลานี้ โดยมี 44 คะแนนเท่ากับอันดับ 5 อย่างอาร์เซนอล และตามหลังเชลซี ซึ่งอยู่อันดับ 4 เพียง 3 คะแนนเท่านั้น และยังมีลุ้นในรายการฟุตบอลถ้วยอย่างเอฟเอ คัพ รวมถึงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

"มันไม่ใช่ความฝัน ที่จะได้ติดท็อปโฟร์ เราคือยูไนเต็ด เราควรจะตั้งเป้าที่การคว้าแชมป์ลีกเสมอ" โซลชากล่าวในห้องแถลงข่าวก่อนเกมพบเบิร์นลีย์ในวันอังคารนี้ "เราอาจจะทำไม่ได้ในปีนี้ แต่เราต้องมองไปข้างหน้าอีกครั้ง เพราะเราต้องกลับไปตรงนั้นให้ได้

"เรายังมีแชมเปี้ยนส์ลีก เรายังมีเอฟเอ คัพ เราจะบอกว่าแค่ได้ท็อปโฟร์แล้วก็พอไม่ได้หรอกนะ เราต้องดูว่าเราจะคว้าแชมป์อะไรได้บ้างในปีนี้ และอย่างที่ผมเคยบอกไป ผมคุมทีมลงเล่นทุกนัดในฐานะผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ที่คิดว่าเราจะชนะได้"

ที่เด็ดบอล : http://www.thscore.mobi/news/

ผลบอลสด : http://www.thscore.mobi/

ดูบอลสด : http://www.thscore.co/tvlive/

โพสต์โดย : แก้ว แก้ว เมื่อ 29 ม.ค. 2562 13:43:56 น. อ่าน 541 ตอบ 0

facebook