Menu

ฟีร์มิโน่ ลั่นไม่มีผ่อนจนกว่าหงส์จะสอยแชมป์พรีเมียร์ลีก


โรแบร์โต้ ฟิร์เมียโน่ กองหน้าตัวเก่งของทีม ลิเวอร์พูล ฝากข้อความไปถึงเหล่า "เดอะค็อป" ไม่ต้องเป็นห่วงทั้งตัวเขาและผองเพื่อนจะเดินหน้าเก็บชัยชนะอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยตราบใดที่แชมป์พรีเมียร์ลีกยังไม่อยู่ในมือ เดิมพันกีฬา w88 ฤดูกาลนี้


ปัจจุบันทีมของเยอร์เก้น คล็อปป์นำจ่าฝูงของตารางทิ้งห่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4 คะแนน ขณะที่เหลืออีก 15 นัดสุดท้าย ส่วนแมตช์ต่อไปเปิดรังแอนฟิลด์ต้อนรับ เลสเตอร์ ซิตี้ งานนี้ ฟิร์เมียโน่ ซึ่งฟอร์มกำลังเข้าฝักยิง 5 ประตูใน 4 เกมหลังสุดเผยถึงภาระกิจที่เขาต้องทำให้ได้ก็คือพายอดทีมแห่งเมอร์ซี่ไซด์เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้หลังอดทนรอคอยมานานถึง 29 ปี 

"ผมภูมิใจมากๆกับสถิติการพังประตูในลีก 45 ลูกแต่ผมไม่ต้องการหยุดอยู่แค่นี้หรอกนะผมต้องการรักษาฟอร์มและพัฒ์นาไปเรื่อยๆ ผมต้องการจารึกชื่อในประวัติศาสตร์ด้วยตัวผมเอง แน่นอนผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงแต่ผมไม่เคยพอใจเพียงแค่นี้" ดาวยิงทีมชาติบราซิลเปิดใจผ่านหนังสือพิมพ์ชื่อดังประจำเมือง ลิเวอร์พูล เอ๊คโค่

 

"ผมกระหายเติมเต็มตลอดเวลา ผมต้องการก้าวไปข้างหน้าและพัฒนาตัวเองในทุกๆวันเพื่อไปสู่เป้าหมายแห่งความสำเร็จ ซึ่งตราบใดที่เราไม่บรรลุเป้าหมาย เราก็จะไม่หยุด"

 

ขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซูเปอร์โค้ชแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้เตือนสติเหล่าขุนพลเรือใบสีฟ้ามีอะไรบ้างที่ไม่ควรทำในเกมที่เหลือ โปรโมชั่น w88 มิเช่นนั้นอาจส่งผลไปถึงโอกาสป้องกันแชมป์หลุดลอยปล่อยให้ ลิเวอร์พูล สุขสมหวัง

 

ปัจจุบันทีมของเป๊ปรั้งอันดับสองของตารางยังมีแต้มตามจ่าฝูง "หงส์แดง" อยู่ 4 คะแนนขณะที่เหลืออีก 15 นัดสุดท้ายซึ่งเกมวันอังคารนี้จะต้องออกไปเยือน "เดอะแม็กพายส์" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หากชนะจะไล่จี้เหลือแต้มเดียวกดดัน ลิเวอร์พูล ซึ่งเตะอีกวันถัดไปรับการมาเยือน เลสเตอร์ ซิตี้

 

ด้วยเหตุนี้เอง เป๊ป ในฐานะหัวหน้าโค้ชซิตี้จึงได้กำชับเหล่าลูกน้องในคอนโทรลต้องบุกเก็บให้ได้แต่ที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดก็คือทุกคนจำต้องพึงตระหนักเอาไว้ว่าห้ามปราชัยอีกเป็นอันขาด มิเช่นนั้นความหวังคว้าแชมป์จะพังทลายลงทันที

 

"ทั้งสองสถานการณ์ไม่ว่าเราจะเล่นก่อนหรือหลัง เราต้องชนะหากเราทำไม่ได้ล่ะก็ มันแทบจะจบเลยล่ะ ทุกๆเกมเปรียบเสมือนรอบชิงชนะเลิศ มันคือการชิงแชมป์ถ้วย หากคุณปราชัยล่ะก็ ย่อมหมายความว่าคุณชวดแชมป์"

 

"สิ่งที่เราต้องทำก็คือไม่ว่าจะเล่นก่อนหรือหลังเราต้องชนะ ทุกๆทีมต่างต้องการชัยชนะเพื่อตำแหน่งแชมป์ด้วยกันทั้งนั้น แน่นอนคุณต้องเผชิญความกดดัน ลงทะเบียน w88 แต่คุณต้องรับมือให้ได้ ผมคิดว่า 15 เกมทีเหลือยังมีแต้มมากมายให้กอบโกยท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่แตกต่างออกไป ซึ่งหนทางเดียวไปสู่ความสำเร็จก็คือความสม่ำเสมอและพยายามชนะให้มากที่สุด"

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 29 ม.ค. 2562 15:12:31 น. อ่าน 544 ตอบ 0

facebook