Menu

ค็อป & คล็อปป์ กลุ้ม โกเมซไม่พร้อมดวลบาเยิร์น


 

           โจ โกเมซ กองหลังดาวรุ่งของ ได้รับบาดเจ็บตรงกระดูกขาร้าวจากเกมลีกนัดที่ ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสร แบล็กแจ็ก ออนไลน์ w88 แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า โกเมซ อาจจะถึงขั้นจำเป็นต้องรับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการจุดดังกล่าว โดยการหายไปของเขาเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ "หงส์แดง" สะดุดในบางนัด เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวถือเป็นเซนเตอร์แบ็กตัวหลักของทีมคู่กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ และทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ

 

          กุนซือชาวเยอรมันเผยว่า "ใช่ ปัญหาหลักคือการฟื้นตัว และเราจะดูกันว่าเราจะทำยังไงดี เขาต้องรับการผ่าตัดรึเปล่าน่ะเหรอ ? ผมเองก็ไม่รู้หรอก หลังจากนี้เราก็คงได้รู้กันเอง แต่มันก็อาจจะต้องทำอย่างนั้นก็ได้"

 

          "มันไม่ได้เป็นไปในแบบที่เราต้องการ เขาต้องการเวลาพักรักษาตัวมากกว่านี้ เราจะดูกันว่าจะทำยังไงเกี่ยวกับมันดี มันเป็นเรื่องธรรมดาที่บางครั้งเราจะอยากทำอย่างนั้น, อยากทำอย่างนี้ แต่แล้วมันไม่เป็นไปตามที่เราคิด มันต้องใช้เวลาสักหน่อย ตอนนี้เราพูดอะไรมากไปกว่านั้นไม่ได้"

         

          เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่า คาสิโน ออนไลน์ w88 โจ โกเมซ กองหลังดาวรุ่งคนเก่ง ไม่น่าจะกลับมาฟิตทันเวลาช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทัพ "หงส์แดง" มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรเมืองเบียร์ วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

 

          ฤดูกาลนี้ โกเมซ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ก่อนที่จะมาได้รับบาดเจ็บที่เท้าในเกมลีกนัดที่ ลิเวอร์พูล บุกสอย เบิร์นลี่ย์ 3-1 เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคม ปีก่อน ซึ่งตอนแรกคาดกันว่า โกเมซ จะต้องพักแข้งราว 6 สัปดาห์ แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า ปราการหลังทีมชาติอังกฤษวัย 21 ปี จำเป็นต้องใช้เวลาฟื้นตัวนานกว่าเดิม ซึ่งถือเป็นข่าวร้ายไม่น้อย เพราะเกมแรกกับ บาเยิร์น นั้น ฟาน ไดค์ ติดโทษแบนพอดี

 

          "สำหรับ โจ นั้น ยังไม่มีการกำหนดวันคัมแบ็ก" คล็อปป์ กล่าว "ผมไม่คิดว่า เขาจะพร้อมสำหรับเกมกับ บาเยิร์น "

 

          อย่างไรก็ตาม ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 51 ปี มีข่าวดีมาอัพเดตเกี่ยวกับ เดิมพันฟุตบอล w88 เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาเลือดผู้ดี ที่พลาดลงเล่นใน 2 เกมล่าสุด เพราะปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการกีฬา และติดตาม โปรโมชั่น w88
พบกับระบบการ ลงทะเบียน w88 หรือโบนัส เดิมพันฟรี w88

 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 2 ก.พ. 2562 22:05:28 น. อ่าน 540 ตอบ 0

facebook