Menu

โรนัลโด ชูยุเวนตุส สปิริตดีชิวเข้ารอบก่อนรองได้สำเร็จ


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส กล่าวชมบรรดาเพื่อนร่วมทีมที่แสดงให้เห็นถึงสปิริตนักสู้ที่ดี จนทำให้พลิกเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ รูเล็ต ออนไลน์ w88 พร้อมโว "เบียงโคเนรี่" แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งสุดๆ ทีมหนึ่ง

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวยกย่องเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่แสดงให้เห็นถึงทัศนคตินักสู้อันยอดเยี่ยมที่ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ หลังจากล่าสุดพวกเขาเปิดรัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด 3-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา จนทำให้เป็นฝ่ายพลิกเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ

 

หลายคนคิดว่า ยูเวนตุส มีโอกาสตกรอบสูงสุดๆ หลังจากในนัดแรกพวกเขาแพ้ที่บ้านของ แอต. มาดริด มาก่อน 0-2 แต่ทีมของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โปกเกอร์ ออนไลน์ w88 ก็พลิกสถานการณ์ได้อย่างสุดยอดจนชนะด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-2 โดยพระเอกของพวกเขาก็คือ โรนัลโด้ ที่ทำคนเดียว 3 ลูกในนัดสอง

 

โรนัลโด้ เผยว่า "นี่แหละคือสาเหตุที่ทำไม ยูเวนตุส ถึงซื้อผมมาร่วมทีม พวกเขาคว้าผมมาอยู่กับทีมเพื่อให้ผมช่วยทำในสิ่งที่พวกเขาไม่เคยทำได้มาก่อน การที่จะเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้น่ะ คุณก็ต้องมีทัศนคติแบบนี้ ผมก็แค่ทำงานของตัวเอง และมีความสุขมากๆ ในคืนนี้"

 

นี่เป็นค่ำคืนที่วิเศษ แอตเลติโก เป็นคู่แข่งที่ดวลด้วยได้ยากอยู่เสมอ แต่เราเองก็มีคุณภาพที่แข็งแกร่งเหมือนกัน และเราก็พิสูจน์ให้เห็นถึงเรื่องนั้นแล้ว เราอยากให้มันเป็นค่ำคืนที่พิเศษ และเราก็ทำอย่างนั้นได้ สิ่งที่พิเศษมันไม่ได้มีแค่ประตูที่ผมทำได้เท่านั้น สล็อต ออนไลน์ w88 แต่รวมถึงฟอร์มของทุกคนในทีมด้วย นี่คือทัศนคติที่เหมาะสมสำหรับการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเราก็ควรจะต้องภาคภูมิใจกับเรื่องนี้"

 

.........................................................................................................................................................

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการกีฬา และติดตาม โปรโมชั่น w88
พบกับระบบการ ลงทะเบียน w88 หรือโบนัส เดิมพันฟรี w88

 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 13 มี.ค. 2562 19:56:37 น. อ่าน 243 ตอบ 0

facebook