Menu

วิเคราะห์บอล ลาซิโอ vs เครโมเนเซ่ ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย


วิเคราะห์บอล โคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ เปิดบ้านพบ เครโมเนเซ่ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งที่สนาม 
สตาดิโอ โอลิมปิโก ในคืนวันอังคารที่ 14 มกราคม เวลา 00.00 น. หรือช่วงเช้าของคืนวันพุธที่ 15 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ของเทรนเนอร์ ซิโมเน่ อินซากี้ ทำผลงานในลีกนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ปัจจุบันเก็บได้ถึง 42 คะแนน จาก 18 นัด อยู่อันดับสามของตาราง ตามหลังจ่าฝูง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน อยู่แค่ 4 คะแนน ยังลุ้นแชมป์ได้อยู่เลยทีเดียว ด้านผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้น ชนะ 5 นัดรวด เก็บได้ 15 คะแนนเต็ม ซึ่งผลงานเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปเอาชนะ “อัซซูร่า” นาโปลี ได้ถึงถิ่น 1-0 สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในเกมนี้จะขาด เดนิส วาฟโร่จอร์แดน ลูกากูอดัม มารูซิช และ ฮัวกิน คอร์เรอา ที่ยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากที่กล่าวถึงฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด โดยความหวังสูงสุดในแดนหน้าคงต้องฝากไว้ที่ 
ชิโร่ อิมโมบิเล่ ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี ที่ทำไปแล้ว 22 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงทุกรายการทั้งหมด 23 นัด

ฝั่งทีมเยือน เครโมเนเซ่ ทีมในระดับ กัลโช่ เซเรีย บี ของเทรนเนอร์ชาวอิตาลีวัย 51 ปี มัสซิโม ราสเตลลี่ ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในเกมลีกฤดูกาลนี้ เก็บได้เพียง 21 คะแนน จาก 19 นัด อยู่ในอันดับ 17 ของตาราง อยู่ในพื้นที่เพลย์-ออฟ ลุ้นหนีตกชั้น ด้านผลงานการลงเล่นในเกมลีก
5 นัดหลังสุด ชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้เพียง 5 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าย่ำแย่เลยทีเดียว ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปแพ้ให้กับ ปอร์เดโนเน่ กัลโช่ ไปอย่างน่าเสียดาย 0-1 ส่วนการลงเล่นศึก โคปปา อิตาเลีย รอบที่ 4 ก็เปิดบ้านเอาชนะ เอ็มโปลี 
ไปหวุดหวิด 1-0 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะพร้อมสรรพทุกคนฟิตสมบูรณ์ลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย ฟาบิโอ เชราโวโล่  ศูนย์หน้าตัวเป้าของทีมที่ทำไปแล้ว 2 ประตู จากการลงเล่นทุกรายการทั้งหมด 17 นัด

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์ก่อนเกม ไฮไลท์บอลและข่าวฟุตบอลได้ที่นี่

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 14 ม.ค. 2563 18:22:36 น. อ่าน 203 ตอบ 0

facebook