Menu

วิเคราะห์บอล โกปา เดล เรย์ เตเนริเฟ่ vs เรอัล บายาโดลิด


วิเคราะห์บอล  โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่สนาม เอสตาดิโอ เอลลิโอโดโร โรดริเกซ โลเปซ คู่ระหว่าง เตเนริเฟ่ 
เปิดบ้านต้อนรับทีมเยือนอย่าง เรอัล บายาโดลิด โดยทั้งสองทีมจะลงสนามในช่วงดึกของวันพุธที่ 22 มกราคม เวลา 03.00 น.
หรือช่วงเช้าของวันพฤหัสที่
23 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ณ ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เตเนริเฟ่ ทีมอันดับที่ 17 ในศึก ลา ลีกา ภายใต้การคุมทีมของ รูเบน บาราฆ่า กุนซือชาวสเปน  ทำผลงานในปีนี้ได้ไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก เก็บได้เพียง 25 แต้ม จากการลงเล่น 24 นัด ผลงาน 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด การลงเล่นในศึก 
โกปา เดล เรย์ รอบสองนั้นบุกไปเสมอกับ ราโย่ มายาดาฮองด้า ไปในเวลา 1-1 และชนะในการดวลจุดโทษ 4-2 ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเอาชนะ คิโรน่า ไปหวุดหวิด 1-0 สำหรับความพร้อมในเกมนี้จะขาดแค่ บอร์ฆ่า ลาสโซ ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว นอกเหนือจากนั้น
ฟิตสมบูรณ์ และนำทัพมาโดย
 ซูซ่า ซานตาน่า ปีกตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 21 นัด

ทีมเยือน เรอัล บายาโดลิด ทีมอันดับที่ 15 ในศึก ลาลีกา ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีนัก เก็บได้แค่ 22 แต้มจากการลงเล่น 20 นัด ผลงาน 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้น เสมอ 4 นัด และแพ้ 1 นัด การลงเล่นในศึก โกปา เดล เรย์ รอบสองนั้นบุกไปเสมอกับ มาร์เบลล่า ไปถึงถิ่น 1-1 และเอาชนะในการดวลจุดโทษไป 4-1 ด้านการลงสนามเกมล่าสุดนั้นนัดล่าสุดนั้นบุกไปเสมอกับ โอซาซูน่า ไปแบบไร้สกอร์ สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ ฆาบี ซานเชซ และ สติเวน พลาซ่า ที่บาดเจ็บอยู่แค่สองราย ที่เหลือคนอื่นๆ สามารถลงสนามได้ทั้งหมด  นำทัพมาโดย เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า กองหน้าตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการรวม 21 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน เรอัล บายาโดลิด ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งเกมในนัดนี้เจ้าบ้าน เตเนริเฟ่ ที่ได้เล่นในถิ่นคงมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ ส่วนทีมเยือน เรอัล บายาโดลิด  นั้นคงไม่เน้นในรายการนี้เท่าไหร่นัก และคงหันไปมุ่มเน้นในการหนีตกชั้นมากกว่า ดังนั้นเชื่อว่าในเกมนี้เจ้าบ้านน่าจะยันเสมอได้เป็นอย่างน้อยในเกม

ตามอ่านบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์บอลและข่าวฟุตบอล ได้ทุกวัน

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 22 ม.ค. 2563 18:02:47 น. อ่าน 177 ตอบ 0

facebook