Menu

วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs ฟิออเรนติน่า ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 8 ทีมสุดท้าย ลงเล่นกันที่สนาม สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เป็นการโคจรมาพบกันเองของทีมระดับ กัลโช่ เซเรีย อา ระหว่าง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมรองจ่าฝูง จะเปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 13 โดยเกมคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของคืน วันพุธที่ 29 มกราคม เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของ วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ของกุนซือชาวอิตาลีวัย 50 ปี อันโตนิโอ คอนเต้ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ปัจจุบันเก็บได้ถึง 48 คะแนน จาก 21 นัด มีแต้มตามหลัง “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง อยู่สามคะแนน สามารถลุ้นแชมป์ได้อย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้น ชนะ 2 นัด และเสมอ 3 นัดติดต่อกัน เก็บได้แค่ 9 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าฟอร์มตกลงมาพอสมควร ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดนั้นทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ “ชาวเกาะ” กาญารี่ ไปอย่างน่าเสียดาย 1-1 ด้านการลงเล่นในศึก โคปปา อิตาเลีย รอบที่ผ่านมานั้นเปิดบ้านถล่มเอาชนะ “ชาวเกาะ” กาญารี่ ไปขาดลอย 4-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นยังขาดผู้เล่นที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่อย่าง มิลาน สคริเนียร์ มาร์เซโล่ โบรโซวิช โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ และ ควัดโว อซาโมอาห์ นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นสามารถเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด โดยความหวังในการจบสกอร์นัดนี้ต้องฝากไว้ที่ โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าฟอร์มร้อนที่ทำไปแล้ว 18 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการทั้งหมด 27 นัด

ทีมเยือน “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ของเทรนเนอร์คนใหม่ป้ายแดงชาวอิตาลี วัย 55 ปี จูเซ็ปเป้ ยาคินี่ ก่อนหน้านี้ทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ เก็บได้เพียง 25 คะแนน จาก 21 นัด ด้านผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีกนั้น ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้เพียง 8 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่ายังไม่น่าพอใจนัก ซึ่งนัดล่าสุดที่ลงสนามก็เปิดบ้านเสมอกับ “กริโฟเน่” เจนัว ไปแบบไร้สกอร์ ด้านการลงเล่นในศึก โคปปา อิตาเลีย รอบที่ผ่านมานั้นเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ “เทพธิดา” อตาลันต้า ไปหวุดหวิด 2-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดแค่ ฟร้องค์ ริเบรี่ และ เควิน–พริ้นซ์ บัวเต็ง ที่บาดเจ็บอยู่แค่สองราย รวมไปถึง เคร์มัน เปซเซย่า ที่ติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกจากรอบที่ผ่านมา ส่วนที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด โดยความหวังในแนวรุกเกมนี้ต้องฝากไว้ที่แนวรุกดาวรุ่งอย่าง เฟเดริโก้ เชียซ่า ที่ทำไปแล้ว 4 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการรวม 20 นัด

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 29 ม.ค. 2563 13:57:26 น. อ่าน 200 ตอบ 0

facebook